:::     :::

ลาเฟลอร์หวังร็อดเจอร์สพร้อมลงเล่นวันอาทิตย์นี้

วันศุกร์ที่ 02 ธันวาคม 2565
279
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส น่าจะฟื้นตัวจากการบาดเจ็บซี่โครงพร้อมลงเล่นเกมเยือน ชิคาโก้ แบร์ส ช่วงสุดสัปดาห์นี้

แม็ตต์ ลาเฟลอร์ หัวหน้าโค้ช กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส คาดหวังว่า แอรอน ร็อดเจอร์ส จะพร้อมสำหรับเกมเยือน ชิคาโก้ แบร์ส ในวันอาทิตย์นี้ แม้ว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปีกำลังต่อสู้กับการบาดเจ็บซี่โครงจนพลาดการลงซ้อมเมื่อวันพุธที่ผ่านมาก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ร็อดเจอร์ส บาดเจ็บซี่โครงและต้องออกจากเกมช่วงควอเตอร์สามของเกมพ่าย ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปีจะเผยระหว่างออกรายการ The Pat McAfee Show เมื่อวันอังคารว่าผลการสแกนแสดงให้เห็นว่าไม่มีอาการแตกหักแต่อย่างใดและเขาพร้อมกลับมานำทัพหัวเนยลงเล่นเกมเยือน ชิคาโก้ ในวันอาทิตย์นี้ 

ขณะที่ ลาเฟลอร์ ได้สะท้อนถึงความคาดหวังเช่นเดียวกับควอร์เตอร์แบ็กของเขาในวันถัดมา เมื่อถูกนักข่าวถามว่าเขาคาดหวังให้ ร็อดเจอร์ส ลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 13 กับ แบร์ส หรือไม่ เฮดโค้ช แพ็คเกอร์ส ให้คำตอบสั้นๆว่า 'ใช่'


ร็อดเจอร์ส ไม่ได้ลงซ้อมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่ ลาเฟลอร์ แจ้งกับนักข่าวว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปีจะกลับมาฝึกซ้อมในสัปดาห์นี้เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกมเยือน ชิคาโก้ 

ส่วน แบร์ส มีปัญหาที่ตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กเช่นเดียวกัน หลัง จัสติน ฟิลด์ส มีอาการไหล่ซ้ายเคลื่อนจนพลาดเกมสัปดาห์ที่ 12 และยังคงฝึกซ้อมแบบจำกัด ขณะที่ เทรเวอร์ ซีเมียน พลาดการลงซ้อมเนื่องจากการบาดเจ็บเช่นเดียวกัน ก่อนเฮดโค้ช แม็ตต์ อีเบอร์ฟลัส จะเซ็นสัญญากับ ทอม บอยล์ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก ดีทรอยท์ ไลออนส์ เข้าทีมชุดฝึกซ้อมกันเหนียวไว้ก่อน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด