:::     :::

เซาธ์เกตชี้เซเนกัลยังอันตรายแม้ไร้มาเน่

วันอาทิตย์ที่ 04 ธันวาคม 2565
458
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ยืนยันว่าการไม่มี ซาดิโอ มาเน่ ไม่ทำให้ เซเนกัล อ่อนลงในเกมที่ทั้งสองทีมจะพบกันในรอบ 16 ทีมสุดท้ายฟุตบอลโลก

         สตาร์จาก บาเยิร์น มิวนิค บาดเจ็บก่อนเริ่มทัวร์นาเมนต์ ซึ่งในตอนแรกคาดกันว่ายังมีหวังที่จะลงเล่นได้ แต่สุดท้ายก็ไม่ไหวและถอนตัวออกไปในที่สุด

         อย่างไรก็ตามด้วยทีมที่ยังมีแข้งชั้นนำทั้ง เอดูอาร์ เมนดี้, กาลิดู กูลิบาลี่, นอมปาลีส เมนดี้, ชีคู คูยาเต้ และ อิสไมลาร์ ซาร์ ที่ล้วนเล่นในอังกฤษ ทาง เซาธ์เกต มองว่ายังมีศักยภาพมากพอที่จะทำให้ทุกทีมต้องกังวล

         "ผมคิดว่า ซาดิโอ เป็นผู้เล่นที่น่าทึ่งและทุกทีมต้องการเขา แต่พวกเขาก็เป็นทีมที่แกร่งขึ้นเมื่อไม่มีเขาเช่นกันและแสดงให้เห็นสปิริตที่ยอดเยี่ยมเมื่อเสียเขาไป เรารู้ว่ามันไม่ได้สร้างความแตกต่างในการแข่งขันระดับนี้ เราต้องเตรียมพร้อมและทำให้ดีที่สุด" เซาธ์เกต กล่าว

         "เราประทับใจพวกเขาอย่างมาก พวกเขาคือทีมแชมป์ทวีปแอฟริกา เป็นชาติที่น่าภูมิใจ พวกเขาเป็นคู่แข่งที่ยอดเยี่ยมด้วยความเชื่อมากมาย และผู้เล่นแต่ละคนก็พร้อมสร้างปัญหาได้, อาลิยู ซิสเซ่ (โค้ช) ทำผลงานได้ดี โชคร้ายที่ไม่ได้ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมที่ รัสเซีย และพวกเขาคู่ควรกับการทำได้ในครั้งนี้ ดังนั้นเรารู้ว่างานหนักรออยู่"

         "ผู้เล่น เซเนกัล ในพรีเมียร์ลีก และบางคนในแชมเปี้ยนชิพเป็นผู้เล่นระดับพรีเมียร์ลีกจริงๆ มันช่วยยกระดับเกมของเขาเช่นเดียวกับนักเตะทั่วโลก"

        

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด