:::     :::

คาริอุสโวสาลิกาบินสูงได้ซีซั่นนี้

วันศุกร์ที่ 09 ธันวาคม 2565
533
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลอริส คาริอุส ผู้รักษาประตูโลกลืม คุยโวว่า นิวคาสเซิ่ล สามารถบรรลุสิ่งที่ยิ่งใหญ่ร่วมกันได้ หลังจากได้ลงสนามในเกมอุ่นเครื่องกลางซีซั่นให้ต้นสังกัด

เดอะ แม็กพายส์ บินไปยังซาอุดีอาระเบียเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการรีสตาร์ทพรีเมียร์ลีกในช่วงปลายเดือนนี้ และเริ่มต้นด้วยชัยชนะ 5-0 เหนือ อัล ฮิลาล

คาริอุส ซึ่งได้ลงเล่นเป็นครั้งแรกให้สโมสรอังกฤษนับตั้งแต่เกมแชมเปี้ยนส์ลีก นัดชิงชนะเลิศ กับ ลิเวอร์พูล ได้กล่าวหลังเกมว่า สาลิกาดง ไม่มีขีดจำกัดสำหรับสิ่งที่พวกเขาสามารถทำได้ในฤดูกาลนี้

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับเป้าหมายในพรีเมียร์ลีกของ นิวคาสเซิ่ล คาริอุส ได้บอกกับเว็บไซต์ทางการของสโมสรว่า "บอกตามตรง เราไม่มีขีดจำกัด สิ่งสำคัญคือเราต้องเริ่มต้นให้ดี... และผมมั่นใจว่าเราจะประสบความสำเร็จได้ในฤดูกาลนี้"

"ผมคิดว่ากลุ่มทีมนี้มีความเป็นหนึ่งเดียวกันที่แข็งแกร่ง ซึ่งมีความเป็นเอกลักษณ์มาก และนั่นคือสิ่งที่ทำให้ผมมั่นใจว่าเราจะดำเนินการตามแนวทางที่เราออกสตาร์ทก่อนช่วงเบรก"

สำหรับผู้รักษาประตูชาวเยอรมันได้รับเสียงชื่นชมอย่างมากจากฟอร์มของเขาในเกมอุ่นเครื่อง ซึ่งเป็นการลงเล่นให้สโมสรครั้งแรกรับตั้งแต่เซ็นสัญญากับ นิวคาสเซิ่ล เมื่อช่วงซัมเมอร์

มือกาววัย 29 ปี ถูกปล่อยตัวจาก ลิเวอร์พูล ในเดือนมิถุนายน หลังตกเป็นตัวสำรองเบอร์ท้าย ซึ่งก่อนหน้านั้นก็ถูกปล่อยไปเล่นกับ เบซิคตัส และ อูนิโอน เบอร์ลิน แบบยืมตัว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด