:::     :::

ฟอลค่อนส์เลือกริดเดอร์ออกสตาร์ทแทนมาริโอต้า

วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม 2565
355
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดสม่อนด์ ริดเดอร์ (ขวา) ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้เตรียมเทคโอเวอร์ตำแหน่งตัวจริงมาจาก มาร์คัส มาริโอต้า (ซ้าย) สำหรับเกมเยือน นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส สัปดาห์ที่ 15

อาร์เธอร์ สมิธ หัวหน้าโค้ช แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ตัดสินใจเปลี่ยนไปสู่อนาคตด้วยการเลือก เดสม่อนด์ ริดเดอร์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์รอบ 3 ออกสตาร์ทแทน มาร์คัส มาริโอต้า ในเกมเยือน นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส สัปดาห์ที่ 15 ในวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคมนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

สมิธ ตัดสินใจเปลี่ยนควอร์เตอร์แบ็กระหว่างช่วงบายวีคสัปดาห์นี้โดยเตรียมให้ ริดเดอร์ ออกสตาร์ทแทน มาริโอต้า ในเกมเยือน เซนต์ส สัปดาห์ที่ 15 หลังควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้รับบทแบ็คอัพมาอย่างอดทนตลอด 13 สัปดาห์แรกของซีซั่น 

ปัจจุบัน ฟอลค่อนส์ สถิติ 5-8 ตามหลัง แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส จ่าฝูงดิวิชั่นเอ็นเอฟซีใต้ 2 เกม ทว่า แอตแลนต้า ทำผลงานในช่วงหลังแย่แพ้ 4 จาก 5 เกมล่าสุดและทีมบุกยังทำได้ไม่เกิน 17 คะแนนถึง 4 เกม ขณะที่ มาริโอต้า ไม่สามารถคุกคามเกมป้องกันของคู่แข่งได้มากนัก โดยขว้างได้มากกว่า 200 หลาเพียงเกมเดียว นับตั้งแต่สัปดาห์ที่ 7 


ฟอลค่อนส์ ดึง มาริโอต้า มารับตำแหน่งตัวจริงแทน แม็ตต์ ไรอัน ที่ถูกเทรดไป อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ในช่วงปิดฤดูกาล แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีทำผลงานแย่ ขว้างคอมพลีต 61.3 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 2,219 หลา ทำ 15 ทัชดาวน์ เสีย 9 อินเตอร์เซปน์ เรตติ้ง 88.2 แม้เขาจะช่วยขับเคลื่อนเกมบุกภาคพื้นดินได้ดีก็ตาม แต่ก็ไม่ได้ยกระดับเกมขว้างได้อย่างที่คาดหวัง นั่นทำให้ อาร์เธอร์ ยกเลิกแผนขว้างในหลายๆเกมในซีซั่นนี้ที่สะท้อนให้เห็นว่าเขามองความสามารถของ มาริโอต้า อย่างไร

ริดเดอร์ ถูกเลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 74 คลาส 2022 ซึ่งศิษย์เก่าจากมหาวิทยาลัยซินซินเนติเคยฉายแววเด่นตั้งแต่ช่วงเทรนนิ่งแคมป์ แต่ สมิธ ยังปล่อยให้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีเรียนรู้ในฐานะแบ็คอัพของ มาริโอต้า ก่อนจะเปิดโอกาสให้จอมทัพรุคกี้ออกสตาร์ทในเกมสัปดาห์ที่ 15 และอาจลงเล่นตลอด 4 เกมสุดท้ายของซีซั่นนี้ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด