:::     :::

อีสโก้จ่อแยกทางเซบีย่าหน้าหนาวนี้

วันจันทร์ที่ 12 ธันวาคม 2565
814
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีสโก้ อาลาร์กอน มิดฟิลด์วัย 30 ปีมีโอกาสแยกทางกับ เซบีย่า ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังมีปัญหาไม่ลงรอยกับ มอนชี่ ผู้อำนวยการกีฬาของทีมเซบียาโน่

'เรเลโบ' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า อีสโก้ อาลาร์กอน เตรียมแยกทางกับ เซบีย่า ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังมิดฟิลด์วัย 30 ปีย้ายมาเล่นกับทีมดังแคว้นอันดาลูเซียเพียง 6 เดือนเท่านั้น 

อีสโก้ เซ็นสัญญา 2 ปีกับ เซบีย่า ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาหลังสิ้นสุดพันธะกับ เรอัล มาดริด แต่เพลย์เมกเกอร์วัย 30 ปีมีปัญหากับฟอร์มการเล่นนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับทีมเซบียาโน่ โดยทำเพียง 1 ประตูกับ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นทุกรายการ 19 เกม 

ตามรายงานระบุว่า อีสโก้ มีการประชุมอย่างดุเดือดกับ ราม่อน โรดรีเกซ เบร์เดโฆ หรือ มอนชี่ ผู้อำนวยการของทีมเซบียาโน่ในช่วงสัปดาห์นี้ ซึ่งได้เพิ่มความตึงเครียดระหว่างทั้งสองฝ่าย ก่อนมีรายงานว่ามิดฟิลด์วัย 30 ปีมีโอกาสย้ายออกจากถิ่น 'ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน' ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลัง จูเลน โลเปเตกี เทรนเนอร์ที่ดึงเขามาร่วมทีมอำลาสโมสรไปทำงานกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ก่อนหน้านี้ 

มอนชี่ มีความกระตือรือร้นที่จะขายนักเตะบางส่วนเพื่อนำเงินเข้าสู่สโมสรและมอบให้ ฮอร์เค่ ซามเปาลี นำเซ็นสัญญากับผู้เล่นใหม่ตามความต้องการของเทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ แม้อาจจะไม่มีข้อเสนอมาถึงสโมสรก็ตาม แต่ เซบีย่า ก็พร้อมยกเลิกสัญญาที่ยังเหลืออีก 18 เดือนกับนักเตะเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด