:::     :::

อูนาอีฟอร์มเข้าตาบาร์ซ่า

วันจันทร์ที่ 12 ธันวาคม 2565
522
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัซเซดีน อูนาอี กองกลางทีมชาติโมร็อกโกทำผลงานเตะตา บาร์เซโลน่า ที่ต้องการได้ตัวไปร่วมทีมในเดือนมกราคมนี้

มิดฟิลด์วัย 22 ปีทำผลงานอันยอดเยี่ยมในเวทีฟุตบอลโลกซึ่งตอนนี้พา โมร็อกโก ผ่านไปเล่นในรอบรองชนะเลิศโดยจะพบกับ ฝรั่งเศส ในวันพุธ

ฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมทำให้ มุนโด้ เดปอร์ตีโบ รายงานว่า บาร์เซโลน่า สนใจ อูนาอี อย่างมาก และมองเป็นทางเลือกราคาถูกสำหรับเสริมทีมตำแหน่งกองกลางในเดือนมกราคมนี้

เจ้าบุญทุ่มจากสเปนมีข่าวโยงมิดฟิลด์หลายรายทั้ง แบร์นาร์โด้ ซิลวา และ อิลคาย กุนโดกัน สองดาวเตะของสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือแม้แต่ รูเบน เนเวส มิดฟิลด์สังกัดวูล์ฟแฮมป์ตัน

อย่างไรก็ตาม การเจรจากับทั้งสามรายข้างต้นในตลาดหน้าหนาวอาจจะไม่ได้ง่ายตามที่ บาร์ซ่า คาดหวัง ทำให้สื่อแดนกระทิงดุเชื่อว่า อูนาอี กลายมาเป็นทางเลือกที่สโมสรดังจากกาตาลันกำลังพิจารณา

นอกจากนั้นในส่วนของค่าตัวคงไม่มีปัญหาแม้ทางนักเตะมีสัญญากับ อองเช่ร์ ไปจนถึงกลางปี 2026 แต่หากสโมสรอย่าง บาร์เซโลน่า เข้ามาติดต่อก็เชื่อว่าทีมจากลีก เอิง ยากในการรั้ง อูนาอี กระนั้นเรื่องที่น่ากังวลคงหนีไม่พ้นค่าแรงเพราะทางนักเตะวัย 22 ปีอาจจะต้องการเงินที่เหมาะสมกับผลงานที่ทำได้ ณ ตอนนี้ ทำให้ บาร์ซ่า ต้องจัดการเพดานค่าเหนื่อยให้มีที่วางสำหรับการดึงนักเตะรายใหม่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด