:::     :::

บาร์ซ่าสนใจ'วาเรล่า'มิดฟิลด์ดาวรุ่งโบคา

วันพุธที่ 14 ธันวาคม 2565
695
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อลัน วาเรล่า มิดฟิลด์วัย 21 ปีของ โบคา จูเนียร์ส กำลังถูก บาร์เซโลน่า จับตามองในฐานะอีกหนึ่งตัวเลือกทดแทน เซร์คิโอ บุสเก็ตส์

'เดียรีโอ สปอร์ต' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า กำลังติดตามความคืบหน้าของ อลัน วาเรล่า มิดฟิลด์ของ โบคา จูเนียร์ส หลังได้รับรายงานจากความยอดเยี่ยมของแข้งวัย 21 ปีจากทีมงานแมวมอง 

วาเรล่า เคยฝึกวิชาลูกหนังกับ บาร์เซโลน่า ลูฮาน อะคาเดมี่ในเครือของทีมอาซูลกราน่าที่ บวยโนส ไอเรส ก่อนจะเข้าทีมเยาวชนของ โบคา จูเนียร์ส เมื่อปี 2012 เขาลงเล่นมากกว่า 70 นัด ทำ 1 ประตูกับ 3 แอสซิสต์ และก้าวขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ในปี 2020 

ตามรายงานระบุว่า บาร์เซโลน่า กำลังติดตามความก้าวหน้าของ วาเรล่า หลังได้รับรายงานที่ดีมากเกี่ยวกับมิดฟิลด์วัย 21 ปีจากแมวมองและบรรดาเทรนเนอร์ในอาร์เจนตินา 

บาร์เซโลน่า กำลังมองหาตัวแทนระยะยาวของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ โดยมีข่าวเชื่อมโยงกับ มาร์ติน ซูบีเมนดี้ ของ เรอัล โซเซียดาด, รูเบน เนเวส มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกสของ วูล์ฟแฮมป์ตัน และ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินาของ เบนฟิก้า ทว่าแต่ละคนมีค่าตัวจำนวนมหาศาล ดังนั้น วาเรล่า จึงเป็นอีกทางเลือกเนื่องจากมิดฟิลด์วัย 21 ปีมีค่าตัวราว 15 ล้านยูโรเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด