:::     :::

3ทีมดังสนใจดึงเฟร์รานจากบาร์ซ่า

วันพุธที่ 14 ธันวาคม 2565
872
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า อาจพิจารณปล่อยตัว เฟร์ราน ตอร์เรส แนวรุกวัย 22 ปีออกจากทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้หากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม

'มุนโด้เดปอร์ติโบ' รายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า เฟร์ราน ตอร์เรส แนวรุกวัย 22 ปีของ บาร์เซโลน่า กำลังตกเป็นเป้าสนใจของสองยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีกทั้ง อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รวมถึง เอซี มิลาน ทีมดังของอิตาลีด้วย หลังมีรายงานว่าทีมอาซูลกราน่าพร้อมพิจารณาปล่อยนักเตะย้ายสังกัดเช่นกัน

บาร์เซโลน่า ดึง เฟร์ราน มาจาก แมนฯซิตี้ ด้วยค่าตัว 55 ล้านยูโรในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แม้แนวรุกวัย 22 ปีจะแสดงให้เห็นพรสวรรค์และศักยภาพก็ตาม แต่อดีตเด็กปั้น บาเลนเซีย ยังไม่สามารถลงเล่นฐานะตัวจริงแบบสม่ำเสมอและยังถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าใช้โอกาสจบสกอร์สิ้นเปลือง

นับตั้งแต่ย้ายมา 'สปอติฟาย คัมป์ นู' เฟร์ราน ทำ 12 ประตูกับ 7 แอสซิสต์จากการลงเล่น 44 เกมกับ บาร์เซโลน่า เขายังทำ 2 ประตูจากการลงเล่น 4 เกมกับทีมชาติสเปนบนเวที เวิลด์ คัพ 2022 ก่อนทัพ 'ลา โรฆา' จะตกรอบ 16 ทีมหลังดวลเป้าพ่าย โมร็อกโก 

ปัจจุบัน เฟร์ราน เป็นตัวเลือกในแนวรุกรองจาก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, อุสมาน เดมเบเล่ และ ราฟินญ่า ประกอบกับสถานการณ์ทางการเงินของสโมสรอาจทำให้ทีมอาซูลกราน่าพิจารณาปล่อยแนวรุกวัย 22 ปีออกจาก 'สปอติฟาย คัมป์ นู' เช่นกัน หลังนักเตะตกเป็นเป้าสนใจของ อาร์เซน่อล, สเปอร์ส และ เอซี มิลาน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด