:::     :::

เอฟเอเร่งคำตอบเซาธ์เกตเหตุคัดยูโรรออยู่

วันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคม 2565
599
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอฟเอ สะกิดไปหา แกเร็ธ เซาธ์เกต รีบให้คำตอบเรื่องอนาคตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เพราะศึกยูโร 2024 รอบคัดเลือก รออยู่ในอีกสามเดือนข้างหน้าแล้ว

เซาธ์เกต ถูกถามถึงอนาคตการคุมทีมชาติอังกฤษต่อไป หลังจากตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2022 ด้วยการแพ้ ฝรั่งเศส 1-2 และแม้สัญญากับสมาคมฟุตบอลอังกฤษยังมีเหลืออีกสองปี หรือผ่านศึกยูโร 2024 ที่เยอรมนีเป็นเจ้าภาพ แต่โค้ชวัย 52 ปีต้องการเวลาเพื่อพิจารณาอนาคต

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า เอฟเอ ต้องการคำตอบจากปาก เซาธ์เกต ในเร็วๆ นี้ เพื่อจะได้เตรียมแผนรองรับทัน กรณีขอลาออกจากตำแหน่ง เพราะเหลือเวลาอีกเพียงสามเดือนเศษๆ ก็จะเริ่มต้นเกมแรกของรอบคัดเลือก ยูโร 2024 กันแล้ว


รายงานข่าวระบุว่า เซาธ์เกต จะหารือกับ มาร์ค บูลลิงแฮม ประธานบริหาร และ จอห์น แม็คเดอร์ม็อตต์ ผู้อำนวยการเทคนิคของ เอฟเอ ในช่วงต้นปี 2023 ซึ่งหากต้องรอถึงเวลานั้นก็จะเหลือเวลาเพียงสองเดือนเศษๆ ก่อนเกมแรกที่ต้องไปเยือน อิตาลี ตามด้วยเล่นในบ้านเจอกับ ยูเครน วันที่ 23 และ 26 มีนาคม ตามลำดับ

ทั้งนี้ แม้ผลงานในฟุตบอลโลก 2022 ไม่ถือว่าเลวร้ายมากนัก แต่เสียงวิจารณ์อย่างรุนแรงเกิดขึ้นมาจากศึกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ที่มีผลงานเละเทะในช่วงเดือนมิถุนายน และกันยายน ในจำนวน 6 เกมที่เสมอ 3 แพ้ 3 ไม่ชนะใครเลย สิงโตคำราม แพ้คาบ้านต่อ ฮังการี 0-4


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด