:::     :::

ฟอลค่อนส์เตรียมส่งมาริโอต้าขึ้นเขียงผ่าเข่า

วันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม 2565
343
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คัส มาริโอต้า ควอร์เตอร์แบ็กของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ จะไม่กลับมาลงเล่นอีกครั้งในฤดูกาลนี้หลังเตรียมเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บเข่าเรื้อรัง

อาร์เธอร์ สมิธ หัวหน้าโค้ช แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เปิดเผยว่า มาร์คัส มาริโอต้า ถูกส่งเข้าบัญชีบาดเจ็บและควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีจะเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บเข่าในช่วงสัปดาห์หน้า นั่นหมายความว่า เดสม่อนด์ ริดเดอร์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์รอบ 3 จะลงเล่นฐานะจอมทัพตัวจริงในช่วง 4 เกมสุดท้ายของซีซั่นนี้ ตามรายงานจาก 'แอตแลนต้า เจอร์นัล-คอนสติติวชั่น' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ฟอลค่อนส์ ผ่านพ้นช่วงบายวีคสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อน สมิธ จะยืนยันผ่านสื่อว่า ริดเดอร์ จะออกสตาร์ทในเกมเยือน นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส วันอาทิตย์นี้ หลัง มาริโอต้า บาดเจ็บเข่า ตามรายด้วยรายงานการส่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีเข้าบัญชีบาดเจ็บและเตรียมรับการผ่าตัดรักษาอาการเจ็บเรื้อรังที่เข่าในช่วงสัปดาห์หน้าด้วย

'ผมไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์' สมิธ กล่าวถึงปัญหาที่เข่าของ มาริโอต้า 'ผมแค่บอกคุณว่ามันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการตัดสินใจ และเราจะมาดูกันว่าสัปดาห์นี้จะลงลงอย่างไร'

สมิธ ยังยอมรับว่า มาริโอต้า จะไม่กลับมาในฤดูกาลนี้ หลัง ฟอลค่อนส์ เซ็นสัญญากับ โลแกน วู้ดไซด์ ซึ่งเคยเล่นภายใต้ สมิธ ตอนที่ยังทำงานฐานะโค้ชทีมบุกของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ในปี 2020 โดยรับบทแบ็คอัพในขณะนั้น


'นั่นเป็นเหตุผลที่เราเซ็นสัญญากับ โลแกน ที่นี่ในวันเสาร์เพื่อทำให้แน่ใจว่าเรามีความลึกที่นั่น' สมิธ กล่าว 'เมื่อมีการตัดสินใจแล้ว ผมจะอัพเดตให้คุณทราบ แต่ (มาริโอต้า) ยังไม่พร้อมสำหรับการชี้แจงในขณะนี้'

มาริโอต้า เซ็นสัญญา 2 ปีกับ ฟอลค่อนส์ ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา หลังใช้เวลา 2 ปีในฐานะแบ็คอัพของ ดีเร็ค คาร์ ที่ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส โดยถูกดึงมารับบทบาทควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงแทน แม็ตต์ ไรอัน ที่ถูกเทรดไป อินเดียนาโพลิส โคลท์ส พร้อมเป็นสะพานเชื่อมต่อสำหรับควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์คนต่อไป 

จากการออกสตาร์ท 13 เกมในซีซั่นนี้ มาริโอต้า ขว้าง 2,219 หลา (คอมพลีต 61.3 เปอร์เซ็นต์) ทำ 15 ทัชดาวน์ เสีย 9 อินเตอร์เซปน์ เรตติ้งเพียง 88.2  ส่วน ริดเดอร์ จะได้โอกาสออกสตาร์ท 4 เกมสุดท้ายของซีซั่นนี้กับ เซนต์ส, บัลติมอร์ เรฟเว่นส์, อริโซน่า คาร์ดินาลส์ และ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด