:::     :::

'ทูอา'ไม่กังวลเรื่องสภาพอากาศเย็นในบัฟฟาโล่

วันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม 2565
335
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทูอา ทาโกไวลัว ควอร์เตอร์แบ็ก ไมอามี่ ดอลฟินส์ ยืนยันว่าเขาไม่มีความกังวลกับการเล่นท่ามกลางสภาพอากาศหนาวเย็นกับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ในวันเสาร์นี้

ทูอา ทาโกไวลัว ควอร์เตอร์แบ็ก ไมอามี่ ดอลฟินส์ เปิดเผยเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าเขาไม่มีความกังวลมากเกินไปเกี่ยวกับสภาพอากาศในบัฟฟาโล่ก่อนการลงเผชิญหน้ากับ บิลล์ส ท่ามกลางความหนาวเย็นในวันเสาร์นี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

ดอลฟินส์ จะลงเผชิยหน้ากับ บิลล์ส ครั้งที่สองของฤดูกาลในวันเสาร์นี้ โดยมีการคาดการณ์ว่าจะมีหิมะตกหนักที่ ไฮมาร์ค สเตเดี้ยม ซึ่งมันจะเป็นการเล่นท่ามกลางหิมะครั้งแรกของ ทาโกไวลัว ในเอ็นเอฟแอลของเขา แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีไม่คิดมากเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว 

'ผมคิดว่าสำหรับตัวผมเอง มันเข้าใจว่าอาจมีหลายสิ่งหลายอย่าง อาจมีหิมะตก อาจมีฝนตก ผมไม่รู้' ทาโกไวลัว กล่าว 'สำหรับผม จริงๆแล้ว มันเป็นเรื่องของความคิด ถ้าผมโฟกัสไปที่ 'มันหนาวเกินไปไหม? ผมสามารถขว้างบอลได้ไหม?' ถ้าอย่างนั้นผมจะบอกว่าผมโฟกัสผิดจุด มันจะยากที่จะเล่นแบบนั้นที่นั่นและเล่นกับทีมที่ดี'


ทาโกไวลัว เคยเผชิญเกมเลวร้ายสุดในอาชีพของเขาเมื่อฤดูกาลที่แล้วตอนที่ ดอลฟินส์ เล่นกับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ในแนชวิลล์ภายใต้อากาศที่เปียกชื้น ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีมองว่าประสบการณ์ดังกล่าวจะเป็นแรงบันดาลใจให้เขาฝึกขว้างบอลในสภาพอากาศหนาวเย็นในซีซั่นนี้ 

'โดยส่วนตัวผมแล้ว และมันอาจจะเป็นเรื่องของความคิดด้วย แต่มันรู้สึกดีจริงๆที่ขว้างมันในขณะหิมะตก ผมไม่รู้สึกถึงผลกระทบจากการขว้างบอลท่ามกลางหิมะ' ทาโกไวลัว กล่าว

ส่วน ไมค์ แม็คแดเนียล เฮดโค้ชทีมโลมากล่าวเสริมว่า 'คุณไม่ได้เตรียมตัวสำหรับมันเลยนอกจากการตัดสินทางใจว่ามันสำคัญกับคุณหรือไม่ สำหรับผม คุณแค่ตัดสินใจว่าจะปล่อยให้มันเข้ามาเกี่ยวข้องหรือไม่ แล้วคุณก็ปรับตัวให้ดีสุดเท่าที่คุณสามารถทำได้ มีบางอบ่างที่ยากขึ้น เมื่อมีความชื้นหรือความเย็นในระดับหนึ่ง แต่ข้อดีคือบรรยากาศในสนามทั้งสองฝั่งไม่ต่างกัน เราจะเล่นเกมภายใต้ปัจจัยเดียวกัน'

'นั่นคือวัตถุประสงค์ คุณจะปล่อยให้ปัจจัยต่างๆมีความสำคัญกับคุณมากกว่า (ฝ่ายตรงข้ามของคุณ) หรือไม่ มันเป็นสนามเดียวกัน ปัจจัยเดียวกัน ดังนั้นคุณแค่ตัดสินทางจิตใจว่าคุณจะปล่อยให้มันส่งผลกระทบต่อคุณมากแค่ไหน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด