:::     :::

วรชิตรับตื่นเต้นเตรียมลงเล่นในสีเสื้อท่าเรือ

วันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม 2565
452
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ กองกลางป้ายแดง การท่าเรือ เอฟซี ยอมรับตื่นเต้นที่จะได้ลงเล่นต่อหน้าแฟนบอล สิงห์เจ้าท่า ในฐานะเจ้าบ้านบ้าง พร้อมตั้งเป้าช่วยทีมให้ดีที่สุดในช่วงเลกสอง ของศึกรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022-23

ดาวเตะทีมชาติไทยวัย 25 ปี เป็นอีกหนึ่งผู้เล่นใหม่ที่ย้ายจาก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มาอยู่กับ สิงห์เจ้าท่า ในช่วงเลกสอง ด้วยสัญญายืมตัว และ ล่าสุดฝึกซ้อมร่วมกับทีมสักพักแล้ว 
“ท่าเรือ เป็นทีมใหญ่ครับ และ เรารู้อยู่แล้วว่าแฟนบอลเป็นยังไง ก็ดีใจครับที่ได้มาอยู่ที่นี่” วรชิต เปิดใจครั้งแรก ผ่านสื่อสโมสร
“ท่าเรือ เป็นทีมที่ดีครับ มีผู้เล่นคุณภาพดี ๆ หลายคน ก็ต้องมาดูการฝึกซ้อมว่าผมจะเล่นร่วมกับเพื่อนร่วมทีมได้มั้ย แต่ผมคิดว่าน่าจะปรับตัวได้ไม่ยากครับ เพราะรู้จักรุ่นพี่ในทีมหลายคนดีอยู่แล้ว”
วรชิต ยังกล่าวถึงการแข่งขันภายในทีม กับ ผู้เล่นตำแหน่งเดียวกันรายอื่น ๆ ว่า “มันเป็นเรื่องดีอยู่แล้วครับ ที่ในทีมมีการแข่งขันสูง อย่างตำแหน่งผม ก็มีต่างชาติ 2 คน (เซร์คิโอ ซัวเรส และ เนเกบา ปินโต) ก็ต้องรอดูว่าทีมจะใช้ทั้ง 2 คน หรือ เปลี่ยนมาใช้กองหลังอีก 1 คน เพื่อให้ผมลงเล่น ก็จะพยายามพิสูจน์ตัวเองให้ดีที่สุด เพื่อยึดตำแหน่งในทีมให้ได้ครับ”
“มันต่างอยู่แล้วครับ (บรรยากาศแฟนบอล) อย่างที่บอก แฟนบอลที่นี่มันใกล้ชิด และ พิเศษกว่าสนามอื่น ๆ ตอนผมมาเล่นเป็นทีมเยือน ก็เป็นอีกแบบหนึ่ง แต่พอจะได้ลงเล่นในฐานะเจ้าบ้านบ้าง ก็ตื่นเต้น และ น่าจะเป็นความรู้สึกที่ดีครับ”
นอกจากนี้ วรชิต ยังกล่าวถึงการทำงานร่วมกับ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ในนามสโมสรครั้งแรก หลังเคยประสบความสำเร็จร่วมกัน ในทีมชาติไทยชุดใหญ่ โดยเฉพาะการคว้าแชมป์อาเซียน สมัยที่ 6 ที่สิงคโปร์ ว่า 
“มาดามแป้ง เป็นผู้บริหารที่ดีครับ ส่วนตัวผมคุ้นเคยในทีมชาติอยู่แล้ว ทำหน้าที่คอยช่วยเหลือ และ ดูแลเรื่องความเป็นอยู่ของทีมหลายอย่าง เพื่อให้ทุกอย่างราบรื่น ก็แอบตื่นเต้นนิดหน่อยที่จะได้ทำงานร่วมกันในสโมสรครั้งแรกครับ”
“ส่วนเป้าหมาย ผมมาอยู่ที่นี่ในสัญญายืมตัวก็จริง แต่ก็จะพยายามช่วยทีมให้ได้มากที่สุด เท่าที่จะช่วยได้ครับ” วรชิต ปิดท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด