:::     :::

เดส์ช็องส์อาจใช้แผนเดียวกับ4ปีก่อนรับมือเมสซี่

วันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม 2565
547
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิดีเย่ร์ เดส์ช็องส์ เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศสอาจใช้แผนเดียวกับเมื่อ 4 ปีก่อนในการรับมือ ลีโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาในนัดชิงชนะเลิศของศึกฟุตบอลโลก 2022 วันอาทิตย์นี้

ดิดีเย่ร์ เดส์ช็องส์ เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศสอาจใช้แผนเดียวกับในฟุตบอลโลกปี 2018 ที่รัสเซียด้วยการส่ง เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ตามประกบ ลีโอเนล เมสซี่ โดยจะมอบหมายหน้าที่ดังกล่าวให้ โอเรเลียง ชูอาเมนี่ ตามหายใจรดต้นคอ เมสซี่ ในเกมชิงชนะเลิศของศึก เวิลด์ คัพ 2022 วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ฝรั่งเศส เคยเอาชนะ อาร์เจนตินา 4-3 ในรอบ 16 ทีมของศึก เวิลด์ คัพ เมื่อ 4 ปีก่อน ซึ่ง เดส์ช็องส์ เคยส่ง ก็องเต้ ตามประกบ เมสซี่ ตลอดเวลา โดยสัญญาณทั้งหมดบ่งชี้ว่าเทรนเนอร์ทีมตราไก่อาจใช้แผนเดียวกันจัดการกับกองหน้ากัปตันทีม 'ฟ้า-ขาว' ในวันอาทิตย์นี้ แม้จะไม่มี ก็องเต้ แต่คาดว่า ชูอาเมนี่ มิดฟิลด์จาก เรอัล มาดริด จะรับหน้าที่ดังกล่าว


'มันยากที่จะประกบ เมสซี่ แต่เราจะมีแผน เราจะทำงานเพื่อชนะเกมนี้' ชูอาเมนี่ กล่าวถึงการเผชิญหน้ากับ เมสซี่ ที่ทำ 5 ประตูในทัวร์นาเมนต์ที่กาตาร์ 

มันจะเป็นความท้าทายที่สำคัญสำหรับ ชูอาเมนี่ หาก เดส์ช็องส์ มอบหมายหน้าที่ตามหายใจรดต้นคอ เมสซี่ ให้มิดฟิลด์วัย 22 ปี หลังแข้งจากทีมชุดขาวก้าวขึ้นมาเป็นส่วนสำคัญในโครงสร้างของทีมตราไก่ที่ผ่านเข้ามาถึงรอบชิงชนะเลิศของศึก เวิลด์ คัพ 2022 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด