:::     :::

ตัวแทนยันอาร์ตูร์อยู่หงส์จนจบซีซั่น100%

วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม 2565
557
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์ตูร์ เมโล่ กองกลางชาวบราซิเลี่ยน จะยังอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไปจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้เป็นอย่างน้อย และจะไม่กลับ ยูเวนตุส ที่ยังมี แม็กซ์ อัลเลกรี เป็นเทรนเนอร์อยู่ ตามการยืนยันของเอเยนต์นักเตะ

มิดฟิลด์รายนี้ย้ายมายัง หงส์แดง ด้วยสัญญายืมตัวในวันที่ 1 กันยายน ด้วยค่าตัว 4.5 ล้านยูโร พร้อมอ็อปชั่นซื้อขาด 37.5 ล้านยูโร

เขาเพิ่งลงเล่นให้ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไป 2 นัด และก็โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานจนต้องผ่าตัดปัญหาที่แผ่นหลัง ซึ่งคาดว่าจะกลับมาลงสนามได้ในเดือนหน้า

ล่าสุด เฟเดริโก้ ปาสโตรเรลโล่ เอเยนต์ที่เจรจาเรื่องการย้ายทีมได้เปิดเผยว่าอดีตแข้ง บาร์เซโลน่า อาจต้องย้ายทีมอีกครั้งในตลาดซัมเมอร์

"มันเริ่มต้นในเดือนสิงหาคมซึ่งเกิดขึ้นจากความดื้อรั้นในการมองหาบางสิ่ง" ปาสโตเรลโล่ กล่าว

"ลิเวอร์พูล ส่งสัญญาณแล้วว่าชื่นชมในตัว อาร์ตูร์ เมโล่ แต่ไม่มีที่ว่างในทีม ดังนั้นเราจึงติดตามการอัปเดตอาการบาดเจ็บ และในขณะเดียวกันก็รักษาช่องทางที่เปิดกว้างกับผู้อำนวยการของ ลิเวอร์พูล"

"เราโชคดีเล็กน้อยจากโชคร้ายของคนอื่น เพราะ ลิเวอร์พูล มีผู้เล่นบาดเจ็บหลายราย และในขณะที่เรากำลังเจรจากับสโมสรอื่นในช่วงวันที่ 28-29 สิงหาคม เพราะการอยู่ ยูเวนตุส ต่อเป็นทางเลือกที่มีโอกาสน้อยที่สุด จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ก็ได้รับบาดเจ็บ"

"นั่นคือตอนที่ ลิเวอร์พูล โทรมาในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขาย เราบินไปกันในวันสุดท้ายเพื่อเข้าตรวจร่างกาย และเซ็นสัญญา"

เอกสารอย่างเป็นทางการที่เผยแพร่โดย ยูเวนตุส ระบุว่า หงส์แดง จ่ายเงิน 4.5 ล้านยูโร เป็นค่ายืม 1 ฤดูกาล และมีอ็อปชั่นซื้อขาดอีก 37.5 ล้านยูโร แต่รายละเอียดที่แน่นอนดูเหมือนจะคลุมเคลือเล็กน้อย

"เขาจะอยู่ที่ ลิเวอร์พูล 100 เปอร์เซ็นต์ในเดือนมกราคม นั่นไม่เคยเป็นเรื่องที่ต้องถกเถียง และผมไม่รู้ว่าใครแนะนำให้เขากลับไปที่ตูริน แต่นั่นไม่ใช่กรณีนี้อย่างแน่นอน และไม่มีใครเคยพูดถึงเรื่องนี้มาก่อน"

"จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อฤดูกาลนี้จบลง เราจะรอดูกัน ไม่มีตัวเลือกบังคับที่ต้องซื้อตัวนักเตะสำหรับ ลิเวอร์พูล แต่ชัดเจนว่าหาก อัลเลกรี ยังอยู่กับ ยูเวนตุส เราจะต้องหาทางออกอื่นๆ"

"ดังนั้นหาก ลิเวอร์พูล เสนอจะต่อสัญญายืมตัว หรือยื่นข้อเสนอเข้ามา ผมคิดว่ามันจะเป็นไปด้วยดี"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด