:::     :::

เกสซิเย่โลกสวยเชื่อมิลานพลิกเข้ารอบไหว

วันเสาร์ที่ 10 มีนาคม 2561
728
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟร้องค์ เกสซิเย่ ห้องเครื่องของ เอซิ มิลาน แสดงความเชื่อมั่นว่าทีมของเขาดีพอพลิกสถานการณ์เอาชนะ อาร์เซน่อล ในเกม ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีม นัดสอง พร้อมกรุยทางเข้าสู่ด่านต่อไป

'ปีศาจแดง-ดำ' เครื่องไหม้ในเกมเมื่อพฤหัสบดีที่ผ่านมาเมื่อพ่ายต่อ 'ปืนใหญ่'  0-2 คารัง ซาน ซิโร่ จนทำให้การมาเยือน เอมิเรตส์ เสตเดี้ยม ต้องชนะด้วยผลต่าง 3 สกอร์ จึงจะพลิกเข้ารอบ 

ซึ่งมิดฟิลด์วัย 21 กะรัต มองว่าด้วยศักยภาพทีมแล้วสามารถเกิดขึ้นได้ "ถึงตรงนี้เราทราบสถานการณ์ของตัวเองดี ทีมต้องพร้อมที่สุดสำหรับ พฤหัสบดีหน้า" 

“ถามว่าเรามั่นใจแค่ไหนว่าจะคัมแบ็ก? บอกได้เลยว่าในโลกของฟุตบอลอะไรก็เกิดขึ้นได้" พร้อมกันนั้นแข้งแอฟริกันยกเรื่องเก่ามาคุยว่า "ดูอย่างการพบกันใน ยูฟ่า ชปล.หนล่าสุดของ มิลาน กับ อาร์เซน่อล ครั้งนั้นนัดแรกที่ ซาน ซิโร่ เราชนะ 4-0 แต่พอกลับไปเตะที่ลอนดอน กลับพ่ายแพ้ 0-3" 


เกสซิเย่ (ซ้าย) โลกสวยมองว่า มิลาน มีเหลี่ยมคัมแบ็ก

"มาหนนี้เราแพ้เกมเหย้า แต่มันก็สามารถเกิดกับพวกเขาเช่นกัน โอกาสคงเปิดกว้าง ผมยังจำคำพูดของเทรนเนอร์ กัตตูโซ่ หลังจบเกมได้อยู่เลย เขาบอกว่าเราไม่แพ้ใครมาก่อนในรอบ 3 เดือน ฉะนั้นให้ลืมการแข่งขันนัดล่าสุดให้เร็วสุด แล้วก็คิดถึงเกมต่อไปเพื่อคืนฟอร์ม" 

ทั้งนี้ตั้งแต่เข้าปี 2018 มิลาน ไร้พ่าย 11 นัดติดกระทั่งมาเสียท่าต่อ อาร์เซน่อล 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด