:::     :::

'เบนซ์'ปัดเล่นตราไก่หาก'เดเด้'คุมต่อ

วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม 2565
1,289
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาริม เบนเซม่า จะปฏิเสธลงเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศสหากทาง ดีดีเย่ร์ เดส์ช็องส์ ยังคงทำหน้าที่เทรนเนอร์ต่อไป ตามรายงานจากสื่อสเปน

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เลกิ๊ป รายงานว่าความสัมพันธ์ระหว่าง เบนเซม่า กับทีมงานทีมชาติฝรั่งเศสบาดลึกในช่วงเก็บตัวที่ประเทศกาตาร์เนื่องจากนักเตะโดนปฏิบัติแบบไม่ดีและถูกส่งกลับสโมสรเพราะอาการบาดเจ็บ

อย่างที่ทราบกันดีว่า เบนเซม่า มีปัญหาบาดเจ็บจนต้องถอนตัวออกจากทีม กระนั้นหัวหอกวัย 34 ปีมองว่าตนเองมีโอกาสฟื้นตัวได้ทันในรอบลึกๆ และขออยู่ที่ค่ายฝึกซ้อมต่อไป กระนั้น เดส์ช็องส์ และทีมแพทย์เห็นต่างก่อนจะตัดสินใจให้กองหน้าเรอัล มาดริด เก็บข้าวของกลับสโมสรทันที

ล่าสุด มุนโด้ เดปอร์ตีโบ รายงานเสริมว่า เบนเซม่า มีแนวโน้มไม่กลับไปเล่นให้ ตราไก่ อีกครั้งหากทาง เลส์ เบลอส์ ตัดสินใจให้ 'เดเด้' คุมทีมต่อไป โดยตอนนี้สัญญาของเทรนเนอร์วัย 54 ปีกำลังจะหมดลงช่วงสิ้นปี แต่ทางสหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศสมีท่าทีต้องการเจรจาสัญญาใหม่

ถือเป็นปัญหาระหว่าง เบนเซม่า กับ เดส์ช็องส์ ที่เกิดขึ้นมาอีกครั้ง แม้ทาง เดเด้ ยอมใจอ่อนเรียก 'เบนซ์' กลับมาใช้งานเมื่อปี 2021 แต่จากปัญหาล่าสุดทำให้ทั้งสองมองหน้าไม่ติดและกลายเป็นปัญหาครั้งใหม่



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด