:::     :::

สารัชไม่หวั่นไทยเตะหญ้าใบใหญ่

วันจันทร์ที่ 19 ธันวาคม 2565
368
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ช้างศึกซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนเจอบรูไน, สารัช ยันทีมพร้อมเต็มที่ ไม่หวั่นเจอหญ้าใบใหญ่

ณ สนามชีราส ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รอบแบ่งกลุ่มนัดแรกกับ ทีมชาติบรูไน
การฝึกซ้อมครั้งนี้ ใช้เวลา 1 ชั่วโมง โดยเน้นเรื่องการทบทวนแท็คติกและการจบสกอร์
ก่อนการฝึกซ้อม สารัช อยู่เย็น กองกลางทีมชาติไทย กล่าว “ตอนนี้ทุกคนพร้อมเต็มร้อย ก่อนที่จะลงสนามเจอกับ บรูไนในวันพรุ่งนี้ สภาพทีมตอนนี้ก็โอเค หลังมีอุ่นเครื่องสองเกม ผลงานโดยรวมยังมีสิ่งที่ต้องปรับปรุงแก้ไข เราได้พูดคุยและทำความเข้าใจในข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้น"
"สำหรับดาวรุ่งในทีมชุดนี้ ทุกคนมีคุณภาพ และเป็นอนาคตของวงการฟุตบอล เวทีแบบนี้ก็เป็นโอกาสดีที่น้องๆ จะได้แสดงศักยภาพออกมา"
"เกมกับ บรูไน เราประชุมกัน ดูการเล่นของเขา พยายามทำความเข้าใจกัน และลงไปทำหน้าที่ให้เต็มที่ สำหรับสภาพสนาม เราไม่ค่อยชิน แต่เราก็ได้มาซ้อม 2 วันก็น่าจะปรับตัวได้ ไม่น่าจะมีปัญหาที่จะส่งผลต่อฟอร์มการเล่น"
"การเล่นแดนกลางกับ ธีราทร เราเข้าใจกันอยู่แล้ว พี่อุ้มเป็นนักเตะที่มีคุณภาพ และมีการจ่ายบอลที่ดี ความเข้าใจเกมของเขาก็ค่อนข้างสูง เราไม่ต้องปรับตัวกันมากเท่าไหร่"
สำหรับทีมชาติไทย จะทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก พบกับ ทีมชาติบรูไน ที่สนามชีราส ในวันที่ 20 ธันวาคม 2565 เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})