:::     :::

เสือใต้พุ่งเป้าซอมเมอร์หากวืดดึงนือเบลกลับ

วันอังคารที่ 20 ธันวาคม 2565
582
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเยิร์น มิวนิค ทุ่มความสนใจไปที่ ยานน์ ซอมเมอร์ ผู้รักษาประตูมือเก๋าทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ มากกว่าตัวเลือกคนอื่นๆ

บาเยิร์น มิวนิค กำลังแก้ปัญหาในตำแหน่งผู้รักษาประตู หลังจากที่ มานูเอล นอยเออร์ มือหนึ่งของทีม ประสบปัญหาบาดเจ็บอย่างรุนแรงถึงขั้นขาหักจากการเล่นสกี จนต้องใช้เวลาพักฟื้นนานหลายเดือน

โฟลเรียน เพลทเทนแบร์ก นักข่าวคนดังแห่ง สกาย เยอรมนี รายงานว่า ซอมเมอร์ คือตัวเต็ง และเป็นเป้าหมายที่ บาเยิร์น มิวนิค ให้ความสนใจมากที่สุด หากการเจรจาดึงตัว อเล็กซานเดอร์ นือเบล กลับมาจากการยืมตัวกับ โมนาโก เกิดล้มเหลวในที่สุด
เพลทเทนแบร์ก ระบุว่า การพูดคุยกับ โมนาโก เรื่องการดึงตัว นือเบล ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะในสัญญายืมตัวระยะเวลาสองปีระบุเอาไว้ว่า บาเยิร์น สามารถดึงตัวกลับได้หลังจบซีซั่นแรก ซึ่งผ่านช่วงเวลาดังกล่าวมาแล้ว และไม่มีเงื่อนไขดึงตัวกลับในเดือนมกราคม
ขณะที่ โดมินิก ลิวาโควิช, เกย์เลอร์ นาวาส และ ยาสซีน โบโน่ ที่ตกเป็นข่าวก่อนหน้านี้ ดูเหมือนจะไม่ได้รับความสนใจจาก บาเยิร์น อย่างจริงจัง
สำหรับ ซอมเมอร์ วัย 34 ปี กำลังจะหมดสัญญากับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค หลังจบฤดูกาลนี้ จึงมีความเป็นไปได้ที่ บาเยิร์น จะยอมจ่ายเงินเพื่อเปิดการเจรจาขอซื้อในเดือนมกราคมนี้ แต่จะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อไม่สามารถดึงตัว นือเบล กลับรังได้อย่างแน่นอน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})