:::     :::

สื่อเผยเซบีย่ายกเลิกสัญญากับอีสโก้

วันพุธที่ 21 ธันวาคม 2565
845
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีสโก้ อาลาร์กอน สามารถย้ายสังกัดแบบไม่มีค่าตัวในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลัง เซบีย่า ตัดสินใจยกเลิกสัญญากับมิดฟิลด์วัย 30 ปี

'มาร์ก้า' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า อีสโก้ อาลาร์กอน เตรียมแยกทางกับ เซบีย่า ในอนาคตอันใกล้หลังทีมดังแดนใต้ของเมืองกระทิงตัดสินใจยกเลิกสัญญาที่เหลืออยู่จนถึงปี 2024 และจะมีผลโดยทันที 

อีสโก้ ย้ายมาเซ็นสัญญากับ เซบีย่า ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแบบไม่มีค่าตัวหลังสิ้นสุดสัญญากับ เรอัล มาดริด ตามความต้องการของ จูเลน โลเปเตกี แต่มิดฟิลด์วัย 30 ปีลงเล่นกับทีมดังแคว้นอันดาลูเซียเพียง 19 เกม ทำ 1 ประตูกับ 3 แอสซิสต์

ทว่าหลังการจากไปของ โลเปเตกี ทำให้อนาคตของ อีสโก้ ไม่มีความแน่นอน ขณะเดียวกัน ฮอร์เค่ ซามเปาลี เทรนเนอร์คนปัจจุบันของทีมเซบียาโน่ผิดหวังกับการขาดความมุ่งมั่นของนักเตะ ส่วน มอนชี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ เซบีย่า ไม่เห็นด้วยกับทัศนคติของนักเตะและมีการโต้เถียงอย่างรุนแรงต่อหน้าผู้เล่นคนอื่นๆ พร้อมเปิดทางให้มิดฟิลด์วัย 30 ปีย้ายสังกัดตามความต้องการ 

ตามรายงานระบุว่าการแยกทางกันของ อีสโก้ กับ เซบีย่า เกิดขึ้นเร็วเกินคาดหลังแหล่งข่าวยืนยันว่าทีมดังแคว้นอันดาลูเซียตัดสินใจยกเลิกสัญญาที่ยังเหลือจนถึงปี 2024 และมีผลโดยทันที นั่นหมายความว่ามิดฟิลด์วัย 30 ปีจะกลายเป็นอิสระและมีโอกาสย้ายตาม โลเปเตกี ไปทำงานร่วมกันที่ วูล์ฟแฮมป์ตัน อีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด