:::     :::

อีสโก้ตกเป็นเป้าสนใจของสโมสรอิตาลี

วันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม 2565
567
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีสโก้ อาลาร์กอน มีโอกาสย้ายไปค้าแข้งในอิตาลีเช่นกันหลังตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสร แม้ว่า วูล์ฟแฮมป์ตัน จะเป็นทีมเต็งที่มีโอกาสเซ็นสัญญากับนักเตะมากกว่าค่ายอื่นก็ตาม

อีสโก้ อาลาร์กอน มิดฟิลด์วัย 30 ปีซึ่งกลายเป็นอิสระหลังแยกทางกับ เซบีย่า เมื่อวันอังคารมีโอกาสย้ายไปค้าแข้งกับ โรม่า หรือ ฟิออเรนติน่า ที่ต่างสนใจอดีตแข้ง เรอัล มาดริด นอกเหนือจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน ของอังกฤษ ตามรายงานจากกัลโช่แมร์กาโต้เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

อีสโก้ สิ้นสุดการเป็นนักเตะเซบียาโน่หลังอยู่กับสโมสรเพียง 4 เดือน โดยลงเล่น 19 เกม ทำ 1 ประตูกับ 3 แอสซิสต์ ก่อนทั้งสองฝ่ายจะตกลงยกเลิกสัญญาที่ยังเหลืออยู่จนถึงปี 2024 ส่งผลให้มิดฟิลด์วัย 30 ปีสามารถย้ายทีมแบบอิสระ

ตามรายงานระบุว่า อีสโก้ มีโอกาสย้ายไปร่วมงานกับ จูเลน โลเปเตกี อีกครั้งที่ วูล์ฟแฮมป์ตัน เนื่องจากเขามีความสัมพันธ์แนบแน่นกับเทรนเนอร์วัย 56 ปี แต่มิดฟิลด์วัย 30 ปียังมีทางเลือกในการย้ายมาค้าแข้งในอิตาลีเช่นกัน หลังหลายสโมสรให้ความสนใจทั้ง โรม่า และ ฟิออเรนติน่า อาจรวมถึง เอซี มิลาน กับ ยูเวนตุส ที่สนใจนักเตะมาเป็นเวลานานด้วย 

โรม่า เคยตามจีบ อีสโก้ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนนักเตะจะเซ็นสัญญา 2 ปีกับ เซบีย่า แต่ตอนนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ มีความกระตือรือร้นที่จะนำมิดฟิลด์วัย 30 ปีมาเสริมทัพเพื่อลุ้นแย่งตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีก ขณะที่ ฟิออเรนติน่า ก็สอบถามนักเตะถึงความเป็นไปได้ในการย้ายมาร่วมทีมเช่นกัน แต่ทีมวิโอล่ายังจำเป็นต้องปล่อยนักเตะบางคนออกจากสังกัดในช่วงเดือนมกราคมนี้เพื่อเปิดพื้นที่ว่างหากหวังเซ็นสัญญากับ อีสโก้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด