:::     :::

บาร์ซ่าสะดุ้งหลังเชลซีจับตามองซูบีเมนดี้

วันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม 2565
589
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ติน ซูบีเมนดี้ มิดฟิลด์วัย 23 ปีของ เรอัล มาดริด กำลังถูก เชลซี จับตามองและมีโอกาสเปิดศึกกับ บาร์เซโลน่า เพื่อแย่งดึงนักเตะเข้าสังกัด

'มุนโด้เดปอร์ติโบ' รายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า อาจต้องเผชิญกับการแข่งขันครั้งสำคัญหลัง เชลซี กำลังจับตามอง มาร์ติน ซูบีเมนดี้ มิดฟิลด์วัย 23 ปีของ เรอัล โซเซียดาด ซึ่งเป็นเป้าหมายของทีมอาซูลกราน่าที่กำลังมองหาตัวแทนระยะยาวของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ 

ตามรายงานระบุว่า เชลซี สนใจเซ็นสัญญากับ ซูบีเมนดี้ หลัง แกรม พ็อตเตอร์ กุนซือทีมสิงห์น้ำเงินชื่นชอบและมองว่ามิดฟิลด์วัย 23 ปีของ เรอัล โซเซียดาด เหมาะกับระบบของเขา เนื่องจากแข้ง 'ลา เรอัล' มีชื่อเสียงในการจ่ายบอลที่ยอดเยี่ยมและความสามารถในการรักษาตำแหน่งที่สร้างความโดดเด่นบนเวที ลา ลีกา มาระยะหนึ่งแล้ว

ซูบีเมนดี้ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ บาร์เซโลน่า ก่อนหน้านี้หลัง ชาบี เอร์นานเดซ มองว่ามิดฟิลด์วัย 23 ปีมีศักยภาพเพียงพอสำหรับการรับบทบาททายาทของ บุสเก็ตส์ ที่กำลังจะสิ้นสุดสัญญากับสโมสรในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 

อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลน่า ประสบปัญหาทางการเงินในปัจจุบันซึ่งอาจกลายเป็นปัญหาในการดึง ซูบีเมนดี้ มาจาก เรอัล โซเซียดาด เนื่องจากนักเตะเพิ่งทำข้อตกลงใหม่กับ 'ลา เรอัล' จนถึงปี 2027 และมีค่าฉีกสัญญา 60 ล้านยูโร ซึ่งทีมสิงห์น้ำเงินพร้อมจ่ายเงินจำนวนดังกล่าวมากกว่าทีมอาซูลกราน่าแน่นอน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด