:::     :::

เดลบอสเก้ยกย่องเมสซี่ดีที่สุด

วันเสาร์ที่ 24 ธันวาคม 2565
536
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บีเซนเต้ เดล บอสเก้ อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติสเปนยกย่อง ลีโอเนล เมสซี่ เป็นนักเตะดีที่สุดเท่าที่เขาเคยเห็นมา

บีเซนเต้ เดล บอสเก้ อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติสเปนชุดแชมป์โลก 2010 และแชมป์ยุโร 2012 กล่าวยกย่อง ลีโอเนล เมสซี่ ว่าเป็นนักเตะดีที่สุดเท่าที่เขาเคยเห็นมา หลังกองหน้าวัย 35 ปีคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกกับทีมชาติอาร์เจนตินา ตามรายงานจากสถานีวิทยุ 'ราดีโอ มาร์ก้า' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เมสซี่ คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของทัวร์นาเมนต์หลังการนำทัพ 'ฟ้า-ขาว' คว้าแชมป์โลกครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1986 ซึ่ง เดล บอสเก้ อดีตบอสทัพกระทิงเป็นคนในวงการฟุตบอลรายล่าสุดที่กล่าวยกย่องซูเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ 


'นักเตะดีที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมาคือ เมสซี่' เดล บอสเก้ กล่าว 'ในบรรดาคนที่ผมรู้จักในวงการฟุตบอลมานานหลายปี สำหรับผมแล้ว เมสซี่ มีทั้งความสม่ำเสมอและคุณภาพในฐานะนักเตะ น่าประทับใจมาก'

'เขามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม และนำทีมไปข้างหน้าเสมอ' 

มันไม่ใช่ครั้งแรกที่ เดล บอสเก้ กล่าวถึงกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ย้อนกลับไปในปี 2019 อดีตบิ๊กบอสทีมชาติสเปนเคยพูดถึงการดีเบตระหว่าง เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซึ่งเขาเลือกถือหางกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ 

'ระหว่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เมสซี่ ผมเลือก เมสซี่ ผมมองเห็นเขาเป็นนักฟุตบอลที่เป็นธรรมชาติมากกว่า เป็นนักฟุตบอลข้างถนนมากกว่า เป็นนักฟุตบอลแถวบ้านมากกว่า นักเตะที่ตลอดชีวิตเล่นกับเพื่อนๆของเขา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด