:::     :::

ฟอนต์ตำหนิลาปอร์ต้าไร้วิสัยทัศน์เรื่องเมสซี่

วันพุธที่ 28 ธันวาคม 2565
470
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอคตอร์ ฟอนต์ อดีตผู้สมัครชิงตำแหน่งประธาน บาร์เซโลน่า วิจารณ์ โจน ลาปอร์ต้า ประธานคนปัจจุบันว่าขาดวิสัยทัศน์เกี่ยวกับ ลีโอเนล เมสซี่ จนต้องสูญเสียนักเตะดีที่สุดในโลกส่งผลกระทบต่อทีมทั้งด้านกีฬาและเศรษฐกิจ

บิคตอร์ ฟอนต์ อดีตผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ตำหนิ โจน ลาปอร์ต้า ประธานคนปัจจุบันว่าไร้วิสัยทัศน์ในการจัดการกับมิติประวัติศาสตร์ของ ลีโอเนล เมสซี่ ตามรายงานจาก 'ลา บานกวาร์เดีย' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ลาปอร์ต้า กลับมานั่งเก้าอี้ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า หลังชนะการเลือกตั้งในช่วงเดือนมีนาคมปีที่แล้ว โดยมีเสียงสนับสนุน 54 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่ ฟอนต์ ได้เสียงโหวตประมาณ 30 เปอร์เซ็นต์ ส่วน โตนี่ เฟรยช่า ได้คะแนนอันดับสุดท้าย

อย่างไรก็ตาม ลาปอร์ต้า ต้องเข้ามาแก้ปัญหาทางการเงินจากมรดกบาปที่มาจากยุค โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานคนก่อนหน้านั้น ส่งผลให้ทีมอาซูลกราน่าล้มเหลวในการขยายสัญญากับ เมสซี่ จนกระทั่งกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ย้ายไปเซ็นสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว 


แต่ ฟอนต์ มองว่า ลาปอร์ต้า ไร้วิสัยทัศน์ในการจัดการกับอนาคตของ เมสซี่ จนต้องสูญเสียนักเตะที่ดีที่สุดในโลกที่ส่งผลกระทบต่อสโมสรทั้งด้านกีฬาและเศรษฐกิจ 

'บาร์ซ่า ไม่ได้อยู่ในมิติประวัติศาสตร์ของ เมสซี่ ขอให้เราหวังว่าเราจะสามารถใช้มุมมองและทำการวิเคราะห์ทุกสิ่งทุกอย่างได้ถูกต้อง' 

'และข้อสรุปอาจช่วยให้เราเข้าใจ แม้แต่ในโลกแห่งอารมณ์, ความปรารถนา และความมุ่งมั่นที่ไม่เพียงพอ' ฟอนต์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด