:::     :::

โฟลลันด์เผยโชคดีที่มีนือเบลเป็นเพื่อนร่วมทีม

วันพฤหัสบดีที่ 29 ธันวาคม 2565
524
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน โฟลลันด์ และ อเล็กซานเดอร์ นือเบล มีความสนิทสนมกันเป็นพิเศษในสังกัด โมนาโก แต่นายทวารวัย 26 ปีอาจจะถูก บาเยิร์น มิวนิค ดึงตัวกลับสโมสรในช่วงเดือนมกราคมนี้

เควิน โฟลลันด์ กองหน้าชาวเยอรมันเปิดเผยว่าเขารู้สึกโชคดีที่มี อเล็กซานเดอร์ นือเบล นายทวารวัย 26 ปีเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ โมนาโก ท่ามกลางข่าวเชื่อมโยงกับ บาเยิร์น มิวนิค ที่อาจเรียกตัวกลับต้นสังกัดแท้จริงหลังการบาดเจ็บจนต้องพักยาวของ มานูเอล นอยเออร์ จากการให้สัมภาษณ์อาเบนด์ไซตุ้งเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

นือเบล ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มาค้าแข้งกับ โมนาโก ด้วยสัญญายืมตัว 2 ซีซั่นตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2021 ขณะที่ โฟลลันด์ ย้ายจาก เลเวอร์คูเซ่น มาอยู่กับทีมดังฝรั่งเศสในช่วงหน้าร้อนหนึ่งปีก่อนหน้านั้น พวกเขามีความสนิทสนมกันเป็นอย่างดีเนื่องจากเป็นสองผู้เล่นชาวเยอรมันในสโมสร 

'อเล็กซ์ เป็นผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยม และเป็นคนที่ยอดเยี่ยม เราทำอะไรด้วยกันมากมายภายนอกฟุตบอลและเข้ากันได้ดี อาจเป็นเพราะเขาเอาไอศครีมมาให้ลูกๆของผมเสมอตอนที่เขามา เรามีความสุขมากที่มีเขา' โฟลลันด์ กล่าวถึง นือเบล 

ช่วงเวลาการให้สัมภาษณ์ของ โฟลลันด์ อาจมีนัยสำคัญ เนื่องจาก นือเบล กำลังกลายเป็นหัวข้อระหว่าง โมนาโก กับ บาเยิร์น มิวนิค หลังมีรายงานว่าทีมเสือใต้พยายามจะดึงผู้รักษาประตูวัย 26 ปีกลับสโมสรในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลัง นอยเออร์ ขาขวาหักจากการเล่นสกีระหว่างการพักผ่อนหลังฟุตบอลโลกและจะต้องพักรักษาตัวอย่างน้อย 3 เดือน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด