:::     :::

นือเบลแสดงท่าทีไม่อยากกลับบาเยิร์น

วันศุกร์ที่ 30 ธันวาคม 2565
631
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซานเดอร์ นือเบล ผู้รักษาประตูชาวเยอรมันแสดงท่าทีไม่ต้องการกลับไป บาเยิร์น มิวนิค ก่อนสัญญายืมตัวที่ โมนาโก จะหมดลงช่วงจบซีซั่นนี้

เสือใต้ มีข่าวว่ากำลังเจรจายกเลิกสัญญายืมตัว นือเบล ที่ โมนาโก โดยสโมสรดังของบุนเดสลีกาต้องการให้ผู้รักษาประตูรายนี้กลับไปทำหน้าที่หลังจาก มานูเอล นอยเออร์ ขาหัก

แต่นายด่านวัย 26 ปีเผยกับ บิลด์ ว่าตนเองมีความสุขในการเล่นที่โมนาโก และไม่มั่นใจสถานการณ์ภายในทีม เสือใต้ แม้ว่าตอนนี้ นอยเออร์ จะบาดเจ็บหนัก

"สำหรับผมมันไม่สมเหตุสมผลเท่าไหร่ในการกลับไป ผมไม่รู้ว่าอาการบาดเจ็บของ มานูเอล (นอยเออร์) น่ากังวลเพียงใด แต่ผมคิดว่าเขาจะฟิตอีกครั้งในหน้าร้อน อย่างน้อยก็ช่วงเตรียมตัวฤดูกาลใหม่ ผมจะภาวนาอวยพรให้เขาหายดี

"ผมมีความสุขกับที่นี่ (โมนาโก) และผมยังคงมีเกมให้ลงสนามอีกมาก ผมตระหนักได้จากที่นี่ว่าการลงเล่นมีความสำคัญเพียงใด ผมไม่ต้องการจะให้เป็นเหมือนก่อนหน้านี้

"แน่นอน (เมื่อถามว่า โมนาโก จะมีส่วนทำให้ตนเองกลับไปบาเยิร์นก่อนหมดสัญญาหรือไม่) อาแอส โมนาโก ต้องพูดออกมา ผมมีสัญญากับที่นี่ พวกเขาจะเป็นฝ่ายแรกที่ต้องส่งสัญญาณว่าอยากจะทำ (ยกเลิกสัญญายืมตัว) ผมคิดว่าสิ่งนั้นจะเป็นเรื่องยาก"

สำหรับ นือเบล มีสัญญากับ บาเยิร์น ไปจนถึงกลางปี 2025 โดยนักเตะย้ายไป อัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อปี 2020 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด