:::     :::

พระหฤทัยคอนแวนต์คว้าแชมป์ยู-10ยูธเฟสติวัล

วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม 2561
1,111
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เจ้าหนูจากโรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ ยิงสองประตูรวดแซงชนะ สโมสรฟุตบอลบางกะปิ 2-1 ผงาดคว้าแชมป์ฟุตบอลรายการ FA Thailand Youth Festival 2018 รุ่นอายุไม่เกิน 10 ปี ประเดิมสัปดาห์แรก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม 2561

ที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล มหาวิทยาลับกรุงเทพธนบุรี  สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และ บริษัท สปอร์ต ไทย-บาวาเรีย จำกัด ได้จัดการฟุตบอลรายการ FA Thailand Youth Festival 2018 ฟุตบอลเยาวชนชาย-หญิง รุ่นอายุไม่เกิน 10 และ 12 ปี เป็นสัปดาห์แรก  

โดยมีทีมสมัครเข้าร่วมแข่งขัน ทั้งหมด รุ่นละ 64 ทีม ซึ่งจะแบ่งการแข่งขันสัปดาห์ละ 16 ทีม แบ่งออกเป็น 4 กลุ่มในรอบแรกแข่งแบบพบกันหมด เพื่อหาทีมที่มีคะแนนอันดับ 1 และ 2 มาเล่นรอบน็อคเอาท์ เพื่อหาแชมป์ และรองแชมป์ประจำสัปดาห์

สำหรับสัปดาห์แรก เจ้าหนูจากโรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ ไล่ยิงแซงเอาชนะ สโมสรฟุตบอลบางกะปิ 2-1 ประเดิมทีมแรกที่คว้าแชมป์รายการนี้ได้สำเร็จ พร้อมรับเงินรางวัล 5,000 บาท และได้สิทธิ์เข้าไปแข่งขันในรอบสุดท้าย เช่นเดียวกับ สโมสรฟุตบอลบางกะปิ ทีมรองแชมป์ เพื่อหาผู้ชนะของแต่ละรุ่นต่อไป 

ฟุตบอล FA Thailand Youth Festival 2018 เป็นรายการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนชาย-หญิง  รุ่นอายุไม่เกิน 10 และ 12 ปี บนความร่วมมือระหว่าง สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และ บริษัท สปอร์ต ไทย-บาวาเรีย จำกัด เป้าหมายเพื่อปลูกฝังเยาวชนและผู้ฝึกสอนเกี่ยวกับการเล่นฟุตบอลแบบ Thailand's Way ให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน 

โดยมี วิทยา เลาหกุล ประธานพัฒนาเทคนิค และผู้ฝึกสอนจากเอคโคโน ได้แก่ ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย, มาร์ค อลาเบดรา ปาลาซิโอส, อูริโอล อัลกาซาร์ กอนซูเอโล, ฆูเลียน มาริน บาซาโล คอยให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด