:::     :::

ทันซิลหวังเป็นหนึ่งในแท็คเกิ้ลซ้ายรับค่าจ้างแพงสุด

วันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม 2565
385
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลาเรมี่ ทันซิล แท็คเกิ้ลซ้าย ฮิวสตัน เท็กแซนส์ คาดหวังถึงการก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในผู้เล่นตำแหน่งนี้ที่ัรับค่าตอบแทนมากสุดของลีกเอ็นเอฟแอล

ลาเรมี่ ทันซิล กำลังมองไปยังอนาคตและจะรอจนกว่าจบฤดูกาลนี้เพื่อเจรจาข้อตกลงใหม่เรียกเงินค่าจ้างที่เขาคิดว่าสมควรได้รับ หลังข้อตกลง 3 ปี มูลค่า 66 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ จะหมดลงในปี 2023 ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ทันซิล วัย 28 ปีเข้าลีกฐานะดราฟท์อันดับ 13 คลาส 2016 เล่นอาชีพ 3 ปีแรกกับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ก่อนจะถูกเทรดมาอยู่กับ เท็กแซนส์ ในปี 2019 และอยู่กับทีมมาจนถึงปัจจุบัน

'ผมไม่รู้ว่าใครรับค่าจ้างมากสุดในตอนนี้ บางที เทรนท์ (วิลเลียมส์) อาจจะอยู่ที่ 23 (ล้านเหรียญ) แต่ผมต้องการอยู่อันดับท็อปนั้น' ทันซิล กล่าวถึงเป้าหมายของเขา 'ต้องการรีเซ็ตตลาดเสมอ โอกาสที่ดีในการรีเซ็ตตลาด ทุกอย่างเป็นไปตามข้อตกลงของผม วิธีการเล่นของผม ทุกอย่างทุกตัวพอดี'

ทันซิล มีชื่อติด 'โพร โบวล์' สมัยที่ 3 ในซีซั่นนี้ หลังทำผลงานดีสุดในการเล่นอาชีพ 7 ปีกล่าวเพิ่มเติมว่า 'สิ่งที่กระตุ้นผมในช่วงปิดฤดูกาลคือบทความที่บอกว่าผมเป็นตัวจริงที่ดีมาก นั่นทำให้ผมมีแรงที่จะกลับไปเล่นฟุตบอล เพราะปีที่แล้วผมพลาดไป 12 เกม เนื่องจากบาดเจ็บนิ้วหัวแม่มือ แต่การกลับมาก็เพื่อแสดงให้ทุกคนเห็นว่าผมเป็นแท็คเกิ้ลดีที่สุด'


แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 28 ปี ถูกกำหนดให้รับเงินเดือนพื้นฐานที่ 18.5 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่คิดเป็นมูลค่า 35.2 ล้านเหรียญสหรัฐในแคปของ เท็กแซนส์ ปี 2023 โดยมีข่าวว่า ทันซิล ต้องการผลักดันให้ข้อตกลงใหม่ของเขามีมูลค่าเฉลี่ยต่อปีเกิน 23 ล้านเหรียญสหรัฐ ขณะที่ ฮิวสตัน มีพื้นที่ในเพดานเงินเดือนจำกัดจึงมีโอกาสเทรดหรือปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

แม้ เท็กแซนส์ จะทำผลงานในซีซั่นนี้ย่ำแย่โดยชนะเพียง 2 เกมเท่านั้น แต่ ทันซิล ยังทำผลงานส่วนตัวได้ดีจนมีชื่อติด 'โพร โบวล์' และมันช่วยเพิ่มโอกาสในการเจรจาของเขาสำหรับการเรียกร้องค่าจ้างเพื่อเป็นหนึ่งในแท็คเกิ้ลซ้ายที่รับค่าจ้างมากสุดของลีก

'ผมให้เกียรติ โพร โบวล์ มันรู้สึกดีที่ได้ลงแข่ง โพร โบวล์ ได้รับการโหวตจากโค้ชและผู้เล่น ดังนั้นผมจึงมีความสุขที่มีโอกาสนั้น' ทันซิล กล่าว 'เพื่อ (อาจ) ได้รับ ออล-โพร? ผมทำงานอย่างหนักมาตลอด 7 ปีเพื่อให้ได้รับการยอมรับว่าเป็น ออล-โพร ผมรู้สึกว่านั่นเป็นหนึ่งในความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่สุดในเอ็นเอฟแอล'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด