:::     :::

ศศลักษณ์หวังพาไทยผงาดแชมป์กลุ่ม

วันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม 2565
310
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ช้างศึก" คัมแบ็คฝึกซ้อมก่อนชี้ชะตา"กัมพูชา", ศศลักษณ์ ยันไทยต้องคว้าชัยเพื่อเป็นแชมป์กลุ่ม

ณ สนาม ยามาโอกะ ฮานาซากะ อคาเดมี ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงซ้อมต่อเนื่อง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเจอกับ กัมพูชา ในศึกชิงแชมป์อาเซียน รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดที่สี่
สำหรับทีมชาติไทย มี 7 คะแนนจากสามเกมแรก และนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม โดยการฝึกซ้อมครั้งนี้ มาโน โพลกิ้ง เฮดโค้ชทีมชาติไทยได้แบ่งนักเตะเป็นสำสองชุด ชุดแรก ประกอบด้วย 11 ผู้เล่นตัวจริงได้ฟื้นฟูร่างกาย ส่วนผู้เล่นที่เหลือ ฝึกซ้อมรูปแบบการเล่นร่วมกัน ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 30 นาที 
ก่อนการฝึกซ้อม ศศลักษณ์ ไหประโคน แบ็คซ้ายทีมชาติไทย กล่าวว่า "เมื่อวานเราได้เดินทางมา จากอินโดนีเซียเราได้พักหนึ่งวัน และวันนี้ก็ลงซ้อมกัน น่าจะมีการเช็คสภาพร่างกายกันว่าแต่ละคนสมบูรณ์มากน้อยแค่ไหน"
"เกมกับอินโดนีเซีย แม้จะมีการปรับระบบ แต่ไม่ได้มีผลกับทีมของเรา อาจจะเป็นจังหวะของเกม ที่มีทั้งดีและไม่ดี"
"เกมกับกัมพูชา เราจะต้องเก็บสามแต้มและเป็นแชมป์กลุ่มให้ได้ ตอนนี้เราเริ่มมองอีกสายบ้างแล้ว แต่ยังไม่ได้มองว่าจะเจอใครแต่เราก็พร้อมอยู่แล้ว"
"ตอนนี้หลายคนอาจจะเจอปัญหาบ้างเพราะต้องเดินทางบ่อย เวลาพักอาจจะมีน้อยแต่คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไรมาก ฝากแฟนบอลมาให้กำลังใจให้พวกเรากันเยอะ ถ้าใครไม่สะดวกก็ขอฝากให้ติดตามทางหน้าจอทีวีด้วยครับ"
ทีมชาติไทย จะทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รอบแบ่งกลุ่ม นัดทีสี่ พบกับ กัมพูชา ที่สนาม ธรรมศาสตร์ ในวันที่ 2 มกราคม 2565 เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสด ทาง MCOT HD30 และ T-Sports 7
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด