:::     :::

'แลมบ์'ปีกนอกคาวบอยส์จ่อทาบสถิติโอเว่นส์

วันอาทิตย์ที่ 01 มกราคม 2566
333
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซีดี แลมบ์ ปีกนอก ดัลลาส คาวบอยส์ ใกล้ทำสถิติทาบ เทอร์เรลล์ โอเว่นส์ ปีกระดับตำนานของแฟรนไชส์

ซีดี แลมบ์ ปีกนอกเบอร์หนึ่งของ ดัลลาส คาวบอยส์ ยังทำผลงานร้อนแรงต่อเนื่องหลังรับบอลอย่างน้อย 100 หลา 3 เกมติดต่อกันไล่หลัง เทอร์เรลล์ โอเว่นส์ ปีกนอกระดับตำนานของแฟรนไชส์เพียงเกมเดียวเท่านั้น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

โอเว่นส์ เคยรับบอลอย่างน้อย 100 หลา 4 เกมติดต่อกันในช่วงสัปดาห์ที่ 7-11 ของซีซั่น 2007 ก่อน แลมบ์ จะทำผลงานใกล้ทาบสถิติดังกล่าวหลังอดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2020 รับบอลอย่างน้อย 100 หลา 3 เกมติด

แลมบ์ รับบอล 11 จาก 14 ครั้ง ระยะ 100 หลาในเกมที่ คาวบอยส์ บุกชนะ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ 27-13 เมื่อวันพฤหัสฯ ซึ่งปีกนอกวัย 23 ปีกล่าวถึงผลงานดังกล่าวว่า 'ผมอยากจะจบอย่างแข็งแกร่งเสมอ นั่นเป็นมือขวาของผมเสมอ ผมจะมั่นใจในตัวเองมากที่สุดเสมอ และมั่นใจตัวเองและเพื่อนร่วมทีมว่าเราทุกคนจะต้องทำงานให้สำเร็จ 100 หลาเป็นเพียงไอซิ่งบนเค้ก'


จาก 16 เกมที่ผ่านมา แลมบ์ รับบอล 102 ครั้ง กลายเป็นผู้เล่นคนที่สามในประวัติศาสตร์ คาวบอยส์ ที่รับบอลมากกว่า 100 ครั้งในหนึ่งฤดูกาล ต่อจาก ไมเคิ่ล เออร์วิ่น (1995) และ เจสัน วิตเท่น (2012)

แลมบ์ ก้าวขึ้นมาเป็นปีกนอกเบอร์หนึ่งของ คาวบอยส์ หลัง อมารี คูเปอร์ ถูกเทรดไป คลีฟแลนด์ บราวน์ส ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อน ดัลลาส จะเซ็น ที.วาย.ฮิลตัน เพิ่มเติมเมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งรับบอล 4 ครั้ง ระยะ 50 หลา ซึ่งอดีตปีกนอก อินเดียนาโพลิส โคลท์ส รับบอลอย่างน้อย 50 หลาสองเกมติดต่อกัน 

'มันสร้างความมั่นใจให้พวกเรา' แลมบ์ กล่างถึงการมาร่วมทีมของ ฮิลตัน 'มันช่วยให้บอลหมุนไป ในลีกนี้ สิ่งที่คุณต้องมีคือเวลาและดาวน์ ถ้าเราหามันมาได้ ด้วยอาวุธที่เรามี เขาเป็นเพียงองค์ประกอบสำคัญของมัน (เราแค่ต้อง) สร้างต่อไป และพวกเขาจะดับเบิ้ลผมทั้งหมดที่พวกเขาต้องการ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด