:::     :::

เทนฮากตอบเรื่องพิจารณาดึงดิยัลโล่คืนทีม

วันอังคารที่ 03 มกราคม 2566
1,244
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พูดถึงเรื่องการพิจารณาดึง อาหมัด ดิยัลโล่ ตัวรุกดาวรุ่งกลับมาจากการสัญญายืมตัว

        แข้งวัย 20 ปีถูกปล่อยให้ ซันเดอร์แลนด์ ยืนตัวใช้งานในซีซั่นนี้หลังจากที่ช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้วก็ไปเล่นกับ เรนเจอร์ส ซึ่งเจ้าตัวมีผลงานไม่ธรรมดากับทีม "แมวดำ" โดยทำ 6 ประตูกับ 1 แอสซิสต์จาก 19 เกมในแชมเปี้ยนชิพ

        เทน ฮาก พูดถึง ดิยัลโล่ เรื่องดึงกลับมาอยู่กับทีมก่อนกำหนดว่า "เราพิจารณาทุกอย่างตราบเท่าที่มันจะสร้างความแข็งแกร่งให้กับทีม แต่ในขณะเดียวกันพวกเขาก็ต้องการสั่งสมประสบการณ์ นักเตะอายุน้อย" 

        "เมื่อเราตัดสินใจให้เขากลับมา เขาต้องเป็นผู้เล่นที่สามารถออกสตาร์ทเป็น 11 คนแรก แข่งขันเพื่อเป็นตัวจริงเป็นอย่างน้อยกับเกมมากมายที่รออยู่และสร้างผลกระทบให้กับทีมได้

        เมื่อถูกถามว่าทำไมปล่อยยืมตัว อาหมัด ทาง เทน ฮาก กล่าว่า "เพราะว่าในตอนนี้ผมยังไม่เห็นว่าเขาจะเป็นตัวจริงหรือเป็นผู้เล่นที่จะลงมาเปลี่ยนเกมได้ แต่ผมมองเห็นศักยภาพและความสามารถของเขา"

        "ผมเห็นว่าเขาต้องการประสบการณ์ในเกม ฟุตบอลชุดใหญ่ ผมคิดว่าในหลายแง่มุมของฟุตบอลมันจะต้องแกร่งขึ้นทั้งร่างกายและจิตใจรวมถึงทักษะที่ชาญฉลาดเพื่อพัฒนาสิ่งนั้น เพื่อที่เขาจะได้มีค่าสำหรับเรา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด