:::     :::

'แฮมลิ่น'เซฟตี้บิลล์สยังวิกฤตหลังหัวใจหยุดเต้น

วันพุธที่ 04 มกราคม 2566
517
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดมาร์ แฮมลิ่น ยังอยู่ในภาวะวิกฤตหลังเซฟตี้ของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส หัวใจหยุดเต้นระหว่างควอเตอร์แรกของเกมกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เดมาร์ แฮมลิ่น เซฟตี้วัย 24 ปีของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ยังอยู่ในสภาพวิกฤตหลังหัวใจหยุดเต้นจากการเข้าแท็คเกิ้ลในเกมกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ก่อนเกมดังกล่าวจะยุติกลางคัน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ขณะที่ เบงกอลส์ เป็นฝ่ายนำ 7-3 ขณะที่เหลือ 6 นาทีก่อนจบควอเตอร์แรก แฮมลิ่น เข้าแท็คเกิ้ล ที ฮิกกิ้นส์ หลังปีกนอกของทีมเสือลายพาดกลอนรับบอลระยะ 13 หลา แม้ แฮมลิ่น จะลุกขึ้นยืนหลังจังหวะดังกล่าว แต่เซฟตี้วัย 24 ปีล้มลงหลังจากนั้น โดยทีมแพทย์ได้ทำการซีพีอาร์ในสนาม ซึ่งช่วยให้หัวใจของเขากลับมาเต้นอีกครั้ง ก่อนจะถูกนำตัวส่งศูนย์การแพทย์ของมหาวิทยาลัยซินซินเนติเพื่อทำการทดสอบและรักษาต่อไป 


'ความคิดของเราอยู่กับ เดมาร์ และ บัฟฟาโล่ บิลล์ส' เอ็นเอฟแอลกล่าวในแถลงการณ์ 'เราจะให้ข้อมูลเพิ่มเติมในภายหลัง ทาง เอ็นเอฟแอล ได้ติดต่อสื่อสารกับ เอ็นเอฟแอลพีเอ อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเห็นด้วยกับการเลื่อนการแข่งขัน'

ขณะที่สมาคมผู้เล่นเอ็นเอฟแอล หรือ เอ็นเอฟแอลพีเอ เปิดเผยว่าพวกเขาได้ติดต่อกับทั้งสองทีมและลีกเอ็นเอฟแอลแล้ว โดยจะโฟกัสไปที่สุขภาพของ แฮมลิ่น เป็นหลัก 

แฮมลิ่น เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 6 คลาส 2021 จากมหาวิทยาลัยพิตต์สเบิร์ก เขาลงเล่นฐานะตัวจริงครั้งแรกในสัปดาห์ที่ 3 ของซีซั่นนี้ หลังการบาดเจ็บจนต้องปิดเทอมยาวของ ไมกาห์ ไฮด์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด