:::     :::

เอ็นเอฟแอลยันเกม'เบงกอลส์-บิลล์ส'ไม่กลับมาแข่งสัปดาห์นี้

วันพฤหัสบดีที่ 05 มกราคม 2566
478
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกมระหว่าง ซินซินเนติ เบงกอลส์ กับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส จะไม่กลับมาแข่งต่อในสัปดาห์นี้ แต่เอ็นเอฟแอลยังไม่ระบุว่าคู่นี้จะกลับมาแข่งกันต่อในวันใด

ลีกเอ็นเอฟแอลยืนยันเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าเกมระหว่าง ซินซินเนติ เบงกอลส์ กับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส จะไม่กลับมาแข่งกันต่อในช่วงสัปดาห์นี้ หลังเกม 'มันเดย์ ไนท์' ต้องยุติกลางคันเมื่อ เดมาร์ แฮมลิ่น เซฟตี้วัย 24 ปีของทีมควายป่าหัวใจหยุดเต้นกระทันหัน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

แฮมลิ่น เข้าแท็คเกิ้ล ที ฮิกกิ้นส์ ปีกนอกเบงกอลส์ขณะที่เหลือเวลา 6 นาทีก่อนจบควอเตอร์แรก เขาลุกขึ้นยืนหลังจังหวะดังกล่าวก่อนล้มลงบนพื้นสนามเมื่อประสบภาวะหัวใจหยุดเต้น ก่อนทีมแพทย์ได้ทำการซีพีอาร์ในสนาม ซึ่งช่วยให้หัวใจของเขากลับมาเต้นอีกครั้ง ก่อนจะถูกนำตัวส่งศูนย์การแพทย์ของมหาวิทยาลัยซินซินเนติและยังคงอยู่ในภาวะวิกฤต

'เอ็นเอฟแอล ยังคงติดต่อกับทีมแพทย์ที่ดูแล เดมาร์ แฮมลิ่น อย่างสม่ำเสมอ รวมถึงองค์กร บิลล์ส และ เบงกอลส์ และ เอ็นเอฟแอลพีเอ หลังจากพูดคุยกับทั้งสองทีมและ เอ็นเอฟแอลพีเอ, โรเจอร์ กูเดลล์ คอมมิสชันเนอร์ลีกเอ็นเอฟแอล ได้แจ้งให้สโมสรทราบในวันนี้ว่าเกม บิลล์ส-เบงกอลส์ จะไม่กลับมาเล่นกันต่อในสัปดาห์นี้' 

'เอ็นเอฟแอล ยังไม่ได้ตัดสินใจเกี่ยวกับการเริ่มเกมใหม่ในภายหลัง ลีกไม่ได้ทำการเปลี่ยนแปลงใดๆกับตารางฤดูกาลประจำสัปดาห์ที่ 18 เราจะให้ข้อมูลเพิ่มเติมต่อไปเมื่อพร้อม' ลีกเอ็นเอฟแอลระบุในแถลงการณ์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด