:::     :::

แมนยูคุยเบิร์นลี่ย์หาทางออกเรื่องเว็กฮอร์สท์

วันจันทร์ที่ 09 มกราคม 2566
1,172
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดการเจรจากับ เบิร์นลี่ย์ เพื่อสอบถามความเป็นไปได้ในการยืมตัว เวาท์ เว็กฮอร์สท์ ศูนย์หน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ไปแล้ว

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังรอดูว่า เบิร์นลี่ย์ จะสามารถตกลงยุติสัญญายืมตัว เว็กฮอร์สท์ กับทาง เบซิคตัส ในเดือนมกราคมนี้ได้หรือไม่ หลังมีการเจรจาเรื่องการย้ายทีมกันไปแล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังต้องการศูนย์หน้าตัวเป้า หรือกองหน้าหมายเลข 9 เข้ามาทดแทน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ถูกยกเลิกสัญญาไปเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปีที่แล้ว โดย เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม เล็งเป้าหมายไปที่ เว็กฮอร์สท์ ศูนย์หน้าชาติเดียวกันที่ เบซิคตัส ยืมตัวจาก เบิร์นลี่ย์ ตลอดซีซั่นนี้


เชย์ฮุน คาซานชี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ เบซิคตัส ยืนยันไปแล้วว่าข้อตกลงยุติสัญญายืมตัว เว็กฮอร์สท์ ก่อนกำหนดจะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อได้รับเงินชดเชยจำนวนที่น่าพอใจเท่านั้น มิเช่นนั้นกองหน้าจอมโหม่งก็จะต้องปักหลักเล่นอยู่ในลีกตุรกีไปจนจบฤดูกาล 2022-23

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถเสริมทัพได้เพียงยืมตัวในช่วงเดือนมกราคมนี้ ดังนั้น เว็กฮอร์สท์ จึงน่าจะเป็นการลงทุนที่ดี และเมื่อนักเตะทราบข่าวก็ปรารถนาที่จะย้ายมาเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างเต็มที่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด