:::     :::

บราวน์สปลด'วู้ดส์'ออกจากตำแหน่งโค้ชทีมรับ

วันอังคารที่ 10 มกราคม 2566
327
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ วู้ดส์ โค้ชทีมรับวัย 40 ปีไม่ได้ไปต่อกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส หลังถูกปลดออกจากตำแหน่งทันทีที่สิ้นสุดซีซั่น 2022

คลีฟแลนด์ บราวน์ส สั่งปลด โจ วู้ดส์ ซึ่งทำงานฐานะโค้ชทีมรับมานาน 3 ฤดูกาล หลังเกมพ่าย พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส 14-28 ปิดฉากซีซั่น 2022 ด้วยสถิติ 7-10 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

บราวน์ส ดึง วู้ดส์ จากโค้ชดีเฟนซีฟแบ็คและผู้ประสานงานเกมขว้างของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส มารับตำแหน่งโค้ชทีมรับ หลัง คลีฟแลนด์ ตั้ง เควิน สเตฟานสกี้ เป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ในช่วงปิดฤดูกาลปี 2020 แต่ผลงานเกมป้องกันภายใต้การดูแลของ วู้ดส์ ขาดความคงเส้นคงวาตลอด 3 ปีที่ผ่านมา 


แนวป้องกันของ บราวน์ส มีปัญหามาตลอดฤดูกาล 2022 โดยขาดการแท็คเกิ้ล, เปิดช่องทางวิ่งขนาดใหญ่ และปล่อยให้ปีกนอกหลุดไปหาพื้นที่ว่างในการรับบอลจากสิ่งที่เกิดขึ้นในเกมพ่าย สตีลเลอร์ส เมื่อวันอาทิตย์ ซึ่งรวมถึงการปล่อยให้ จอร์จ พิคเก้นส์ ปีกนอกรุคกี้ดราฟท์รอบ 2 รับบอลทำสกอร์โดยไม่มีใครอยู่ในพื้นที่ของเขา

นอกจากนี้ วู้ดส์ ยังเป็นศูนย์กลางของความขัดแย้งที่เกิดขึ้นในช่วงท้ายฤดูกาลของ จาเดวีออน คลาวนี่ย์ ก่อน 'เอ็ดจ์ รัชเชอร์' ประสบการณ์จะถูกส่งตัวกลับบ้านระหว่างการฝึกซ้อมและไม่ถูกใช้งานในเกมสุดท้ายของเขาในคลีฟแลนด์

ส่วน สเตฟานสกี้ เคยปฏิเสธที่จะตอบคำถามเกี่ยวกับอนาคตของ วู้ดส์ มาตลอดทั้งฤดูกาลนี้ แต่เฮดโค้ชวัย 40 ปีไม่สามารถเพิกเฉยต่อความล้มเหลวในซีซั่น 2022 และนำมาซึ่งการสั่งปลดโค้ชทีมรับออกจากตำแหน่ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด