:::     :::

โค้ชมาร์คซูฮกแข้งกบินทร์หลุงบุกอัดฉะเชิงเทรารอบ10ปี

วันอังคารที่ 10 มกราคม 2566
381
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สรศักดิ์ แรตสอน ซูฮก แข้งสายมิตรกบินทร์ฯ มุ่งมั่นจนบุกชนะ ฉะเชิงเทรา ไฮเทค หนแรกรอบ 10 ปี ยืนยันปิดกล่องเสริมทัพแล้ว

สายมิตรกบินทร์ ยูไนเต็ด บุกทุบ ฉะเชิงเทรา ไฮเทค เอฟซี ถึงถิ่น 2-0 ในศึกกองสลากพลัส ลีก โซนตะวันออก นับเป็นการบุกชนะถึงถิ่น “ปลากัดนักสู้” หนแรกของทัพ “หนุมานชาญสมร” ในรอบ 10 ปี หลังเกม “โค้ชมาร์ค” สรศักดิ์ แรตสอน กุนซือสายมิตร กบินทร์ กล่าวถึงผลงานประเดิมเลก 2
“เอาจริงๆ ผมก็ไม่ทราบเลยครับว่าเราไม่เคยชนะที่นี่มาก่อน ก็เพิ่งได้ทราบจากแฟนบอลเหมือนกัน ก็ยินดีที่ไปเก็บ 3 แต้มกลับมา เรารู้อยู่แล้วว่าการมาเยือนที่นี่ยาก ได้กระตุ้นน้องๆ ให้รัดกุม มีสมาธิให้มากที่สุด อดทนกับการเล่นในเกมรับ แล้วหาจังหวะโต้กลับ จริงๆ คิดว่า 1 แต้มก็โอเค แต่นี่ได้ 3 แต้ม ต้องชื่นชมทุกคนที่มุ่งมั่นอยากที่จะชนะ การชนะนัดนี้เป็นขวัญกำลังใจอย่างดีสำหรับเลก 2”
“โค้ชมาร์ค” ยังพูดถึงการขาดหายไปของ จาตุรงค์ พิมพ์คูณ กองหน้าเบอร์ 1 ของทีมที่ย้ายไปชัยนาท ฮอร์นบิล “มันส่งผลอยู่แล้ว แต่เบื้องต้นทีมได้หาตัวทดแทนไว้คือ คิม จุน ฮยอน กองหน้าเกาหลีใต้ แต่ต้องให้เวลาเขาได้เรียนรู้ และปรับตัว ก็คาดหวังว่าจะทดแทนการขาดหายไปได้”
“ในส่วนของการเสริมทัพจากนี้เราคงไม่เสริมแล้ว เพราะตัวที่ได้มาครบตามที่ต้องการทั้งหมด ก็มาดูกันว่าเลก 2 เราจะไปได้ไกลแค่ไหน คาดหวังครับอยากจะไปให้ถึงเป้าหมาย ชปล. หรืออย่างน้อยๆ ต้องดีกว่าอันดับ 4 ครับ”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด