:::     :::

ผีไม่ยอมแพ้แม้เจองานช้างดึงเว็กฮอร์สท์

วันอังคารที่ 10 มกราคม 2566
850
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงไม่ยอมแพ้กับการพยายามคว้าตัว เวาท์ เว็กฮอร์สท์ ศูนย์หน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ แม้มีความยุ่งยากในการเซ็นสัญญาก็ตาม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หารือกับทาง เบิร์นลี่ย์ ต้นสังกัดของ เว็กฮอร์สท์ ไปแล้ว ถึงเรื่องการยืมตัวกองหน้าวัย 30 ปีมาเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2022-23 แต่อุปสรรคสำคัญคือนักเตะมีสัญญายืมตัวตลอดซีซั่นกับ เบซิคตัส

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า ปัญหาสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือ เบิร์นลี่ย์ ไม่มีเงื่อนไขยุติสัญญายืมตัวของ เว็กฮอร์สท์ ในเดือนมกราคม ขณะที่ เบซิคตัส ก็แสดงความชัดเจน จะไม่ยกเลิกสัญญากลางทางแน่ แต่ทุกอย่างสามารถพูดคุยกันได้ หากมีค่าชดเชยจำนวนที่เหมาะสม


มีการคาดการณ์ว่า เบซิคตัส จะยอมรับเงินชดเชยจำนวน 2 ล้านปอนด์เพื่อยุติสัญญายืมตัว เว็กฮอร์สท์ แต่สโมสรดังแห่งตุรกียืนยันแล้วว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง

สำหรับ เว็กฮอร์สท์ มีผลงานที่ดีกับ เบซิคตัส ยิงไป 9 ประตูจาก 18 เกม และทีมดังแห่งอิสตันบูลมีเงื่อนไขซื้อขาดในราคา 8.5 ล้านปอนด์ช่วงซัมเมอร์ แต่สถานการณ์ตอนนี้กองหน้าชาวดัตช์อยากย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างเต็มที่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด