:::     :::

วัตต์ยืนยันไม่เปลี่ยนใจหลังลงเล่นอาชีพเกมสุดท้าย

วันพุธที่ 11 มกราคม 2566
351
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจ.เจ.วัตต์ ยืนยันว่าเขารีไทร์ตามที่ตัดสินใจไว้ก่อนหน้านี้แม้ว่าดีเฟนซีฟเอนด์ประสบการณ์ของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ จะแสดงให้เห็นว่าเขายังสามารถเล่นต่อไปได้ก็ตาม

เจ.เจ.วัตต์ ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 33 ปี ทำ 2 แซ็คในการลงเล่นเกมสุดท้ายเมื่อวันอาทิตย์ที่ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ พ่าย ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส 13-38 เปิดเผยว่าเขายังสามารถเล่นต่อไปได้ แต่แค่เลือกที่จะไม่ทำมากกว่า ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ผมรู้ว่าผมยังสามารถ (เล่นได้)' วัตต์ กล่าว 'ผมแค่เลือกที่จะไม่ทำ' 

วัตต์ แสดงให้เห็นว่าเขายังสามารถเล่นต่อไปได้ หลังไล่แซ็ค บร็อค เพอร์ดี้ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ โฟร์ตี้นายเนอร์ส สองครั้งในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยทำ 5 แท็คเกิ้ล (คู่แข่งเสียบอล 3 ครั้ง) และปัดบอลอีกหนึ่งครั้ง ในเกมส่งท้ายการเล่นอาชีพ 12 ปีของเขา วัตต์ อยู่ในสนามตลอดเวลาและกดดันควอร์เตอร์แบ็ก 5 ครั้ง ซึ่งไม่มีผู้เล่นคนใดของอริโซน่าทำมากกว่าหนึ่งครั้ง


แม้จะอายุ 33 ปีแล้วก็ตาม เมื่อสุขภาพสมบูรณ์ วัตต์ ยังแสดงให้เห็นว่าเขาเป็นผู้เล่นที่มีประสิทธิภาพ หลังทำ 12.5 แซ็คในซีซั่น 2022 นับตั้งแต่สัปดาห์ที่ 6 ดีเฟนซีฟเอนด์ดาวดังกดดันควอร์เตอร์แบ็ก 43 ครั้ง มากสุดเทียบเท่า เจวอน ฮาร์เกรฟ ของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ และ ดีฟอเรสต์ บัคเนอร์ ของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส 

'เขาเป็นตัวปัญหาตลอดทั้งเกมสำหรับเราในเกมวิ่งและเกมขว้าง' ไคล์ เชนาแฮน เฮดโค้ช โฟร์ตี้นายเนอร์ส กล่าวถึง วัตต์ 'แต่เพื่อให้มันช้าลงในตอนท้ายและเพื่อให้เขามีช่วงเวลาที่เขาสามารถเดินออกไปได้ ผมคิดว่าทุกคนในประเทศนี้เคารพเขาในสิ่งที่เขาทำทั้งในและนอกสนาม เขาเป็นผู้ยิ่งใหญ่ตลอดกาล'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด