:::     :::

เว็กฮอร์สท์พักซ้อมกันรอยขีดข่วนก่อนส่งต่อผี

วันพุธที่ 11 มกราคม 2566
813
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวาท์ เว็กฮอร์สท์ กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ได้หยุดพักเก็บเนื้อเก็บตัวไม่ให้มีรอยขีดข่วน ก่อนการย้ายทีมไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ก็อคเมน ออซชาน นักข่าวชาวตุรกี รายงานว่า เบซิคตัส ตัดสินใจให้ เว็กฮอร์สท์ หยุดพักจากการฝึกซ้อมในวันพุธ เพื่อป้องกันไม่ให้กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ประสบปัญหาบาดเจ็บ ในช่วงระหว่างรอคอยการย้ายทีมในฝันสู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ก่อนหน้านี้ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังกูรูตลาดซื้อขายนักเตะ ยืนยันการตกลงทั้งสี่ฝ่าย ไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เบซิคตัส, เบิร์นลี่ย์ และตัว เว็กฮอร์สท์ แล้ว ในการยุติสัญญายืมตัวกับทีมดังตุรกี เพื่อปล่อยตัวต่อไปยัง ผีแดง ในสัญญาเช่าจนจบซีซั่นนี้

อย่างไรก็ตาม เบซิคตัส จะอนุญาติให้มีการยกเลิกสัญญายืมตัวกับ เบิร์นลี่ย์ และ เว็กฮอร์สท์ เซ็นสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ก็ต่อเมื่อพวกเขาสามารถคว้ากองหน้ามาทดแทนได้เสียก่อน

สำหรับ เว็กฮอร์สท์ วัย 30 ปี เจ้าของส่วนสูง 197 เซนติเมตร ย้ายจาก โวล์ฟสบวร์ก มาอยู่กับ เบิร์นลี่ย์ เดือนมกราคมปีที่แล้ว แต่ยิงได้เพียง 2 ประตูจาก 20 เกมในช่วงครึ่งซีซั่นหลัง ไม่สามารถช่วยทีมรอดตกชั้นจากพรีเมียร์ลีกได้ จนต้องปล่อยให้ เบซิคตัส ยืมใช้งานตลอดฤดูกาล 2022-23 เพื่อลดค่าใช้จ่าย



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด