:::     :::

ลาเฟลอร์เปิดทางแฮ็คเก็ตต์คืนกรีนเบย์

วันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม 2566
434
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ตต์ ลาเฟลอร์ เฮดโค้ช กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส กำลังพิจารณาดึง เนธาเนียล แฮ็คเก็ตต์ กลับมาทำงานร่วมกันอีกครั้งในช่วงปิดฤดูกาลนี้

แม็ตต์ ลาเฟลอร์ หัวหน้าโค้ช กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส พร้อมเปิดทางให้ เนธาเนียล แฮ็คเก็ตต์ กลับมาทำงานฐานะสตาฟฟ์โค้ชของทีมหัวเนยอีกครั้ง หลังโค้ชวัย 43 ปีล้มเหลวในการทำงานฐานะเฮดโค้ช เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ จนถูกปลดออกจากตำแหน่ง ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

แฮ็คเก็ตต์ เคยทำงานฐานะโค้ชทีมบุกของ แพ็คเกอร์ส ในช่วงปี 2019-2021 ก่อนจะย้ายไปรับงานเฮดโค้ชของ บร็องโก้ส์ ทว่าเขาคุมทีมม้าป่าลงเล่นเพียง 15 เกม สถิติ 4-11 จนถูกปลดออกจากตำแหน่งเมื่อวันที่ 26 ธันวาคมที่ผ่านมาหลังการปราชัยต่อ แอลเอ แรมส์ 14-51 แต่โค้ชวัย 43 ปีมีโอกาสหวนคืนบ้านเก่าอีกครั้ง

'ผมคิดว่าผมได้รับความบันเทิงทั้งหมดอย่างแน่นอน' ลาเฟลอร์ กล่าว 'ผมคิดว่าคุณไม่สามารถมีโค้ชที่ดีพอและแน่นอนว่าพวกคุณรู้สึกอย่างไรกับ เนธาเนียล และงานที่เขาทำที่นี่ แต่ขอย้ำอีกครั้งว่าเพิ่งเริ่มเข้าสู่ขั้นตอนการประเมิน ผมได้คุยกับเขาหลังจากเขาถูกปล่อยตัวจาก เดนเวอร์ ผมรู้ว่าเขาต้องการเวลาสำหรับครอบครัวเช่นกัน'


การพูดคุยกันครั้งแรกระหว่าง ลาเฟลอร์ และ แฮ็คเก็ตต์ เป็นการสอบถามเกี่ยวกับการถูกไล่ออกของโค้ชวัย 43 ปี หาก แฮ็คเก็ตต์ ตั้งใจจะกลับมาทำงานโค้ชต่อไปในซีซั่น 2023 การกลับมาที่ กรีนเบย์ ก็สมเหตุสมผล แต่ ลาเฟลอร์ ยังต้องประเมินผลงานของ อดัม สเตนาวิช ที่ก้าวขึ้นมาเป็นโค้ชทีมบุกต่อจาก แฮ็คเก็ตต์ ด้วยเช่นกัน

'สำหรับการเรียกเพลย์ที่เกี่ยวข้อง ใช่แล้ว, ความคิดของผมคือผมต้องการทำทุกอย่างให้ดีที่สุดเพื่อให้เราประสบความสำเร็จ' ลาเฟลอร์ กล่าว 'ถ้าเรารู้สึกว่านั่นคือวิธีดีที่สุดสำหรับเราที่จะชนะเกม ผมจะมอบสิ่งนั้นให้แบบ 100 เปอร์เซ็นต์'

สำหรับกรณีของ โจ แบร์รี่ โค้ชทีมรับของ แพ็คเกอร์ส ซึ่งตกเป็นเป้าวิพากษ์วิจารณ์ของแฟนๆทีมหัวเนยจนดูเหมือนว่า ลาเฟลอร์ เตรียมพิจารณาเรื่องอนาคตของ แบร์รี่ ด้วยเช่นกัน

'ผมแทบไม่ได้คาดหวังอะไรมากมายเลย ถ้าสตาฟฟ์คนใดจะมีการเปลี่ยนแปลงทั้งหมด แน่นอน, ผมคิดว่ามีหลายสิ่งหลายอย่างที่พวกเราทุกคนสามารถปรับปรุงได้ โดยเฉพาะตัวผมเอง แต่ผมเชื่อในผู้คน ไม่ใช่แค่ในล็อคเกอร์รูม แต่รวมถึงสตาฟฟ์โค้ชของเราด้วย และอย่างที่ผมพูด มีอะไรอีกมากที่เราต้องปรับปรุง? อย่างแน่นอน ไม่ต้องสงสัยเกี่ยวกับเรื่องนั้นเลย'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด