:::     :::

พีเดอร์สันมองเกมรับชาร์จเจอร์สแตกต่างจากเดิม

วันศุกร์ที่ 13 มกราคม 2566
330
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดั๊ก พีเดอร์สัน มองว่าการเผชิญหน้ากันระหว่าง แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส กับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ในเกมเพลย์ออฟจะแตกต่างจากที่ทั้งสองทีมเคยพบกันในช่วงต้นฤดูกาลปกติ

ดั๊ก พีเดอร์สัน หัวหน้าโค้ช แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส มองเกมเพลย์ออฟ รอบไวลด์คาร์ด กับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส จะแตกต่างไปจากเดิมที่ทั้งสองทีมเคยพบกันในช่วงฤดูกาลปกติ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

จากัวร์ส เคยบุกขย่ม ชาร์จเจอร์ ถึง โซไฟ สเตเดี้ยม ในสัปดาห์ที่ 3 ด้วยสกอร์ 38-10 แต่ พีเดอร์สัน มองว่าการเผชิญหน้ากันในวันเสาร์นี้จะเป็นเกมที่แตกต่างไปจากเดิมแน่นอน

'พวกเขาแตกต่างกัน พวกเขาก็ต่างกัน' พีเดอร์สัน กล่าว 'นั่นมันนานมาแล้ว มีพวกหน้าใหม่เข้ามาอยู่ในทีมพวกเขา มีพวกหน้าใหม่อยู่ในทีมเรา แผนผัง, อาจเหมือนกันทั้งกับเราและกับพวกเขา อีกครั้ง, เราได้พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้กันมาก คุณจะไม่หลอกหลวงใคร มันขึ้นอยู่กับดาวน์ที่ทำให้สำเร็จ ทั้งสองทีม ทั้งพวกเขาและเรา'

ชาร์จเจอร์ส ลงเล่นสัปดาห์ที่ 3 โดยปราศจากปีกนอกสำคัญอย่าง คีแนน อัลเลน ขณะที่ควอร์เตอร์แบ็ก จัสติน เฮอร์เบิร์ต มีอาการบาดเจ็บซี่โครง โดย เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ จอมทัพจากัวร์สขว้าง 3 ทัชดาวน์และถูกถอดออกไปพักในช่วงครึ่งหลัง

พีเดอร์สัน ยังมองเห็นประโยชน์บางอย่างจากการวิเคราะห์เทปของเกมสัปดาห์ที่ 3 จากมุมมองแบบแผน แม้ว่าทั้งสองทีมจะเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมตลอดช่วงฤดูกาลปกติก็ตาม


'ผมคิดว่าคุณกลับไปและดูมัน และคุณจะเห็นจากจุดยืนต่างๆ และมุมมองของบุคลากรในแบบที่เราใช้โจมตีพวกเขาและวิธีที่พวกเขาโจมตีเรา ทั้งสองส่วนของบอลและทีมพิเศษ' พีเดอร์สัน กล่าว 'จากนั้นคุณค่อยดูภาพรวมของงานตั้งแต่นั้นมา และถ้ามีอะไรเปลี่ยนแปลงและทำไมมันถึงเปลี่ยน จากนั้นคุณก็วางแผนการเล่นของคุณด้วยแนวทางนั้น'

จากัวร์ส ปิดฉากช่วงฤดูกาลปกติอย่างร้อนแรงด้วยการคว้าชัยชนะ 5 เกมติดต่อกันจนคว้าแชมป์ดิวิชั่นเอเอฟซีใต้ด้วยสถิติ 9-8 มันเป็นการคว้าชัยติดต่อกัน 5 เกมนับตั้งแต่ที่เคยทำได้ในสัปดาห์ที่ 9-13 เมื่อปี 2005

อย่างไรก็ตาม พีเดอร์สัน ระบุเพิ่มเติมว่าทีมบุกของ จากัวร์ส จะต้องเล่นให้ดีกว่าเกมชนะ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ 26-16 เมื่อวันอาทิตย์ที่่ผ่านมาสำหรับการเผชิญหน้ากับ ชาร์จเจอร์ส ในวันเสาร์นี้ 

'ผมคิดว่าทีมบุกต้องมีเกมที่ดีกว่าเมื่อวันอาทิตย์ พูดแบบตรงไปตรงมา' พีเดอร์สัน กล่าว 'เราทำไม่มากพอ เรามีโอกาส เห็นได้ชัดว่าพลาดโอกาสบางอย่างในเกมที่เราสามารถเรียนรู้ได้ แต่บางครั้งเกมก็ดำเนินไปแบบนั้น เกมที่สูสีแบบนั้น มันจะจบลง มันอาจจะเป็นเกมป้องกัน หรืออะไรทำนองนั้น'

'ทีมพิเศษ ทำผลงานได้ดี แต่ผมคิดว่าโดยรวมแล้ว ในทีมบุก ทั้งกลุ่ม รวมถึงโค้ชด้วยยังต้องทำให้ดีกว่านี้อีกหน่อย' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด