:::     :::

เอ็นรีเก้มองนูนเญซไม่เหมาะสไตล์หงส์

วันศุกร์ที่ 13 มกราคม 2566
1,182
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โฆเซ่ เอ็นรีเก้ อดีตกองหลังของ ลิเวอร์พูล มองว่าสไตล์การเล่นของสโมสรไม่เหมาะกับแนวทางของ ดาร์วิน นูนเญซ ที่น่าจะเข้าได้ดีกับทีมที่เล่นแบบสวนกลับมากกว่า

แข้งวัย 23 ปีทำไปแล้ว 10 ประตูกับ 3 แอสซิสต์จาก 23 เกมให้กับ "หงส์แดง" ซึ่งแม้ว่าจะเป็นตัวเลขที่ไม่เลว แต่ก็มีเสียงวิจารณ์เรื่องของการพลาดโอกาสมากเกินไป ซึ่งในมุมมองของ เอ็นรีเก้ ชี้ว่า นูนเญซ จะไปได้ดีกว่านี้กับทีมที่เล่นด้วยการสวนกลับ

"เขาจะก้าวขึ้นมาเป็นกองหน้าระดับโลกได้หรือเปล่า? นั่นคือข้อสงสัยที่ใหญ่หลวงสำหรับผม" เอ็นรีเก้ กล่าว "ผมไม่คิดว่าได้เห็นคุณภาพในแบบที่เห็นใน เฟร์นานโด ตอร์เรส, หลุยส์ ซัวเรซ ผมไม่เห็นว่าเขาอยู่ในระดับนั้น ผมเชื่อว่าสไตล์ของ ลิเวอร์พูล ไม่เหมาะกับเขา"

"ยกตัวอย่างถ้าเขาเล่นกับ ท็อตแน่ม ผมคิดว่าเขาจะดูดีในเกมโต้กลับ เขาจะเล่นงานคู่แข่งด้วยความเร็ว เมื่อมีพื้นที่ให้เขาได้วิ่ง เขายอดเยี่ยม เมื่อคุณเล่นกับ ลิเวอร์พูล คู่แข่งจะลงไปเล่นเกมรับและนั่นคือจุดที่ทำให้คุณได้เห็นว่าเขาไม่ได้ยอดเยี่ยมกับการเล่นด้วยเท้า นั่นคือสิ่งที่เขาดิ้นรนสุดๆ"

"ผมเชื่อว่าเขาสามารถเล่นให้กับทีมใหญ่ได้ แต่ผมไม่เชื่อว่าเขาสามารถเป็นกองหน้าระดับโลกได้ที่ ลิเวอร์พูล เหมือนที่ ซัวเรซ หรือ ตอร์เรส เป็น เขาเหมาะกับทีมที่เล่นเกมโต้กลับมากกว่า"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด