:::     :::

เมอร์สันฟันบิ๊กแมตช์ผี-เรือจบแบ่งแต้ม

วันศุกร์ที่ 13 มกราคม 2566
1,005
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล เมอร์สัน อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษฟันธงเกม "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้" ระหว่าง ยูไนเต็ด กับ ซิตี้ ในวันเสาร์นี้จะลงเอยด้วยการแบ่งแต้มกัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเล่นด้วยความมั่นใจหลังเก็บชัยชนะมารวดนับตั้งแต่กลับมาลงสนามหลังฟุตบอลโลก ในขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพิ่งกระเด็นตกรอบคาราบาว คัพ หลังแพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน ซึ่ง เมอร์สัน เชื่อว่าเกมในวันพรุ่งนี้จะลงเอยด้วยการแบ่งแต้มกัน

"นี่คือเกมใหญ่, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีโปรแกรมที่อัดแน่นมาก พวกเขาจะซ้อมวันศุกร์และลงเล่นวันเสาร์" เมอร์สัน กล่าว "นี่เป็นครั้งแรกที่ ยูไนเต็ด จะได้พบกับ ซิตี้ โดยที่พวกเขาไม่สามารถเล่นได้ดีกว่านี้อีกแล้ว, แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเล่นด้วยความมั่นใจอย่างมาก"

"คุณมักคาดหวังว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเล่นงาน ยูไนเต็ด แต่ตอนนี้ผมมองว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะทำประตูได้ ถ้าพวกเขาเริ่มเกมในแนวทางเดียวกับที่ เชลซี ทำเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว พวกเขาก็มีโอกาส"

"เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ เป็นกองหน้าที่ไม่เชื่อมเกมกับใคร เขาไม่ได้สัมผัสบอลใน 20 นาทีแรกกับ เชลซี, ผู้เล่นของ ซิตี้ ได้รับคำสั่งให้ส่งบอลเข้าเขตโทษให้กับเขา ถ้าเขาทำประตูไม่ได้นั่นจะเป็นปัญหา, แมนฯ ซิตี้ เคยกระจายประตูไปทั่วทุกตำแหน่ง ซึ่งนั่นสุดยอดมาก ทีมต่างๆจะไล่ล่าและมันจะเป็นงานยากสำหรับ ฮาแลนด์"

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่นบอลโต้กลับได้ดีและจะเล่นงาน ซิตี้ ได้ในสัปดาห์นี้ ผมคิดว่าผลการแข่งขันจะที่สกอร์ 2-2"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด