:::     :::

เอ็นรีเก้เตือนหงส์ซื้อไกเซโด้อาจลงเอยแบบกูกูเรย่า

วันศุกร์ที่ 13 มกราคม 2566
1,223
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โฆเซ่ เอ็นรีเก้ อดีตกองหลังของ ลิเวอร์พูล เตือนทีมเก่าเรื่องการเซ็นสัญญากับ มอยเซส ไกเซโด้ มิดฟิลด์ ไบรท์ตัน ว่าอาจจะลงเอยแบบเดียวกับ มาร์ก กูกูเรย่า ที่ เชลซี

แข้งชาวสเปนย้ายไปอยู่กับ "สิงห์บลูส์" ด้วยค่าตัวสูงถึง 60 ล้านปอนด์ แต่ผลงานกลับไม่ประทับใจแฟนบอลเมื่อเทียบกับราคาที่จ่ายไป ในขณะที่ ไกเซโด้ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฟุตบอลโลกจนมีข่าวว่า "หงส์แดง" อยากได้ตัว แต่ เอ็นรีเก้ ออกโรงเตือนว่าจะลงเอยแบบเดียวกัน

"ในความเห็นของผม ปัญหาที่ ลิเวอร์พูล มีคือกองกลางไม่ใช่แค่คนเดียวเท่านั้น" เอ็นรีเก้ กล่าว "ถ้าคุณถามผมแค่คนเดียว ผมคงดัน จู๊ด เบลลิงแฮม เต็มตัวในช่วงซัมเมอร์ มันไม่สมจริง ผมหวังว่าผมจะผิด แต่ผมว่ามันไม่สมเหตุสมผล"

"มอยเซส ไกเซโด้? ผมคิดว่านักเตะประเภทนี้ไม่ใช่และคุณไม่อาจใช้เงิน 100 ล้านปอนด์กับอะไรแบบนั้น เพราะนั่นไม่ใช่สิ่งที่ ไบรท์ตัน ร้องขอเหรอ? ผมจะไม่เสี่ยงแน่ ผมคิดว่ายังมีผู้เล่นคนอื่นอีก"

"ดูสิ่งที่เกิดขึ้นกับ กูกูเรย่า ที่ เชลซี ในตอนนี้สิ นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อคุณเซ็นสัญญากับผู้เล่นจากทีมเล็ก แม้ว่าพวกเขาจะเล่นในพรีเมียร์ลีกก็ตาม การเล่นให้ทีมเล็กนั้นแตกต่างกับการเล่นกับหนึ่งในทีมใหญ่ที่สุด"

        

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})