:::     :::

นาเกลส์มันน์ย้ำความเชื่อมั่นต่ออุลไรช์

วันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2566
514
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ยืนยันว่าเขามีความไว้เนื้อเชื่อใจ สเวน อุลไรช์ ที่ก้าวขึ้นมาเป็นผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ บาเยิร์น มิวนิค ในขณะนี้

ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค อัพเดตสถานการณ์ตำแหน่งผู้รักษาประตูของทีมเสือใต้ด้วยการยืนยันว่า สเวน อุลไรช์ จะก้าวขึ้นมาเป็นมือหนึ่งแทน มานูเอล นอยเออร์ ก่อนทีมดังแคว้นบาวาเรียจะเผชิญหน้ากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้ ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ตำแหน่งผู้รักษาประตูของ บาเยิร์น มิวนิค เริ่มสั่นคลอนนับตั้งแต่ นอยเออร์ ขาขวาหักจากการเล่นสกีระหว่างพักร้อนจนต้องพักอย่างน้อย 3 เดือน แม้ทีมเสือใต้จะค้นหานายทวารคนใหม่เพิ่มเติม แต่ยังไม่บรรลุผล ก่อน นาเกลส์มันน์ จะเปิดเผยระหว่างการเข้าแคมป์ฝึกซ้อมช่วงเบรคหนีหนาวที่กรุงโดฮาโดยยืนยันว่าเขาไว้วางใจ อุลไรช์ ในฐานะมือหนึ่งของทีม ณ ตอนนี้ 


'ผมไว้วางใจ อุลลี่, ผมได้เน้นย้ำเรื่องนั้นไปแล้ว' นาเกลส์มันน์ กล่าว 'โดยทั่วไปแล้ว เรายังคงต้องหาผู้รักษาประตูมาเพิ่ม ไม่ว่าเขาจะเป็นมือหนึ่งหรือมือสองก็ตาม'

นาเกลส์มันน์ และ ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬาของ บาเยิร์น มิวนิค ยังต้องรอวัดผลด้วยความรอบคอบก่อนจะตัดสินใจอีกครั้ง เนื่องจากสโมสรยังไม่ทราบว่า นอยเออร์ จะต้องพักนานแค่ไหน โดยทีมเสือใต้ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ ยานน์ ซอมเมอร์ นายทวารชาวสวิสของ มึนเช่นกลัดบัค แต่ยังไม่ได้ข้อสรุป 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด