:::     :::

ผีประกาศทางการยืมเว็กฮอร์สต์จนจบซีซั่น

วันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2566
1,202
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศอย่างเป็นทางการคว้าตัว เวาต์ เว็กฮอร์สต์ กองหน้าร่างใหญ่มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวจาก เบิร์นลีย์ จนจบฤดูกาล

เอริก เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการได้ดาวยิงรายใหม่มาร่วมทีมหลังสโมสรแยกทางกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสในปลายปีที่แล้ว ก่อนปิดดีลคว้าตัว เว็กฮอร์สต์ เสริมแนวรุกสำเร็จ

ปีศาจแดงต้องจ่ายเงินชดเชยให้กับ เบซิคตัส 2,825,000 ยูโร (ประมาณ 101.7 ล้านบาท) หลังฤดูกาลนี้ เบิร์นลี่ย์ ปล่อยหัวหอกทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ไปเล่นในลีกตุรกีด้วยสัญญายืมตัวเช่นกัน

ดาวยิงชาวดัตช์เปิดใจหลังย้ายซบผีแดงว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ย้ายร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมเคยลงสนามเจอสโมสรมาแล้วในอดีต และเป็นความรู้สึกที่สุดยอดที่ตอนนี้ได้โอกาสสวมเสื้อสีแดงอันโด่งดัง"

"ผมเห็นพัฒนาการของ ยูไนเต็ด ภายใต้การนำของ เอริค เทน ฮาก ในฤดูกาลนี้ และแทบอดใจรอไม่ไหวที่จะได้เริ่มต้นในส่วนของผมเพื่อช่วยทีมก้าวไปให้ถึงเป้าหมาย" 

ฤดูกาลนี้ เวาต์ เว็กฮอร์สต์ ลงเล่นให้ เบซิคตัส ทั้งหมด 18 นัด ทำได้ 9 ประตูกับอีก 4 แอสซิสต์ ก่อนติดทัพกังหันลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 โดยเป็นคนทำ 2 ประตูท้ายเกมให้ทีมตามตีเสมอทีมชาติอาร์เจนตินา 2-2 ก่อนพ่ายในช่วงดวลจุดโทษทำให้หยุดเส้นทางเอาไว้เพียงรอบก่อนรองชนะเลิศ 




ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด