:::     :::

บรูโน่เผยคุยอนาคตสโมสรก่อนต่อสัญญา

วันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2566
881
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยได้คุยเรื่องอนาคตของสโมสรอย่างจริงจังก่อนที่จะตัดสินใจต่อสัญญาใหม่กับทีม

แข้งทีมชาติโปรตุเกสต่อสัญญาใหม่ออกไปจนถึงปี 2026 เมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้ว ซึ่งเจ้าตัวเผยว่ามีการพูดคุยถึงแผนงานในอนาคตของสโมสรว่าจะเดินหน้าแบบไหนกระทั่งตัดสินใจตอบตกลงในที่สุด

"ผมได้คุยกับสโมสรเมื่อปีที่แล้วเมื่อทุกคนรู้ว่า ราล์ฟ ไม่ใช่โค้ชในอนาคต" บรูโน่ กล่าว "ผมคุยกับสโมสรและผมพูดไปว่าผมต้องการเป็นทางออกให้สโมสร ผมต้องการช่วยสโมสร แต่ผมต้องการรู้ทิศทางของทีม" บรูโน่ กล่าว

"แผนอยู่ตรงไหน อนาคตอยู่ตรงไหน นี่คือก่อนที่ผมจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ เพราะผมบอกกับสโมสรว่าเงินเป็นสิ่งสำคัญ ไม่มีใครปิดบังเรื่องนี้ได้ มันสำคัญเสมอที่จะมีรายได้มากขึ้นในฟุตบอลหรือในชีวิต ไม่ว่าคุณจะทำงานอะไร คุณต้องการสิ่งดีที่สุดสำหรับตัวเองเสมอ"

                

"แต่ในตอนนั้นสำหรับผม ผมบอกว่าผมมีรายได้ที่ดี ผมไม่ต้องการสัญญาใหม่โดยไม่รู้ว่าเรามีอนาคตที่ดีที่สโมสร ผมต้องการรู้ว่าแผนงานของสโมสรคืออะไร ผมไม่จำเป็นต้องรู้ว่าใครเป็นผู้จัดการทีม แต่ผมต้องการรู้ว่าในฐานะสโมสร คุณคิดว่าเรามีอนาคตหรือเปล่า?"

"คุณมีแผนสำหรับอนาคตหรือไม่? คุณคิดอย่างไรกับจุดที่เราจะไป? สโมสรต้องการอะไร? สโมสรต้องการคว้าแชมป์หรือสโมสรต้องการสร้างบางสิ่งเพื่อไปสู่แชมเปี้ยนส์ ลีก เพราะสำหรับผม นั่นไม่เพียงพอ และสโมสรต้องการมากกว่านี้"

"ประวัติศาสตร์ของสโมสรแห่งนี้ คุณภาพของนักเตะที่เรามี มันต้องการมากกว่าแค่อยู่ที่นี่และสู้เพื่ออันดับ 4 มันคือถ้วยแชมป์ อย่างน้อยก็ต้องสู้เพื่อแชมป์"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด