:::     :::

เฮนโด้รับหงส์อยู่จุดตกต่ำอย่างแท้จริง

วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม 2566
594
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ออกมายอมรับว่าทีมอยู่ในจุดตกต่ำอย่างแท้จริง หลังเกมแพ้ ไบรท์ตัน 0-3 แบบสู้ไม่ได้ตลอดทั้ง 90 นาที

"ทุกอย่าง ทุกอย่างผิดพลาดตั้งแต่ต้นจนจบ ไบรท์ตัน ดีกว่าเราในทุกด้าน มันเป็นจุดตกต่ำอย่างแท้จริงในฐานะทีม เราต้องรวมใจกัน มันคือช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่เราต้องร่วมมือกัน รวมใจกัน และพยายามเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ อย่างรวดเร็ว เราต้องพยายามเรียนรู้ และแสดงให้เห็นถึงการตอบสนอง"

"มันไม่ใช่แค่เรื่องเดียว มันมีหลายอย่าง และมันไม่ถูกต้องมาพักใหญ่แล้ว ทุกคนรู้เรื่องนี้ เรารู้ว่าเราสามารถทำได้ดีกว่านี้ ผมต้องรับผิดชอบ และเด็กๆ ก็ด้วย เราต้องพยายามเพื่อทำให้มันถูกต้อง"

เมื่อถูกถามว่านี่คือฟอร์มที่แย่ที่สุดในยุคของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ใช่หรือไม่? เฮนโด้ ตอบว่า น่าจะนะ ผมจำวันอื่นไม่ได้แล้ว มันเป็นวันที่ยากจริงๆ"

จากนั้นเขาก็ถูกถามเรื่องความรู้สึกในห้องแต่งตัว "มันไม่ดีเลย เราค่อนข้างขาดความมั่นใจ ระดับพลังงานก็ต่ำ ทุกอย่างเลย เราไม่สามารถรู้สึกเสียใจกับตัวเองได้ เราต้องต่อสู้ต่อไป และหวังว่าเราจะสามารถเปลี่ยนแปลงได้ไม่ช้าก็เร็ว"

เมื่อถูกถามว่ากังวลไหม? กัปตัน หงส์แดง ตอบว่า "แน่นอนว่ามันน่าผิดหวังมาก เรารู้ว่าเราเล่นได้ดีกว่านี้ และทุ่มเทได้มากกว่านี้ แต่คุณต้องทำงานต่อไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด