:::     :::

บอสกระทิงเตือนการ์เซียต้องลงเล่นมากขึ้นหากหวังติดทีมชาติ

วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม 2566
834
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนเอ่ยปากเตือน เอริก การ์เซีย ว่าจะต้องลงเล่นมากขึ้นกับ บาร์เซโลน่า หากต้องการมีชื่อติดโผกระทิงในอนาคต

หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนเปิดเผยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า เอริก การ์เซีย จะต้องลงเล่นกับ บาร์เซโลน่า หากแนวรับวัย 22 ปีต้องการมีชื่อติดทัพกระทิงสำหรับการเรียกระดมพลครั้งต่อไป ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' 

เด ลา ฟวนเต้ เข้ามารับตำแหน่งบอสทัพกระทิงต่อจาก หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ ราว 2 เดือนที่แล้ว ซึ่งเทรนเนอร์วัย 61 ปีเตรียมนำ สเปน ลงประเดิมสนามรอบคัดเลือกของศึกยูโร 2024 กับ นอร์เวย์ และ สกอตแลนด์ ในช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้ 

เทรนเนอร์วัย 61 ปีส่งสารเตือน เอริก การ์เซีย แนวรับวัย 22 ปีว่าหากต้องการมีชื่อติดโผทีมชาติสเปนรอบต่อไปก็จำเป็นต้องหาโอกาสลงเล่นกับทีมอาซูลกราน่ามากกว่าในปัจจุบัน


'ทีมสเปน ไม่ใช่สโมสร เรามีชีวิตอยู่จากช่วงเวลานั้น วันที่เลวร้ายอาจทำให้คุณหลุดออกไปได้ ผมรู้จัก เอริก ตั้งแต่เด็ก และผมรู้ว่าเขาไม่เคยทำให้ผิดหวัง' 

'มีบางครั้งที่นักเตะมีส่วนร่วมในทีมเพียงไม่กี่นาทีอาจมีความสำคัญ แต่โดยหลักการแล้ว คนที่ลงเล่นมากกว่าจะได้รับโอกาสมากกว่า' ลา เด ฟวนเต้ กล่าวถึง เอริก การ์เซีย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด