:::     :::

'ไค'โขกชัย!สิงห์เฉือนหวิวพาเลซ1-0

วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม 2566
426
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี ควานหาชัยชนะในพรีเมียร์ลีกเจอจนได้ เมื่อเปิดบ้านเชือด คริสตัล พาเลซ 1-0 ซึ่งถือเป็นชัยชนะนัดแรกในรอบ 4 เกมลีก

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เชลซี 1 - คริสตัล พาเลซ 0

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์

เริ่มเกมมาเป็น เชลซี ที่ครองบอลได้เหนือกว่า แต่เกือบโดนก่อนในนาทีที่ 20 เมื่อบอลจาก เช็ค ดูกูเร่ มาถึง ไมเคิ่ล โอลิเซ่ จับก่อนวอลเลย์ด้วยซ้าย แต่ เกปา อาร์รีซาบาลาก้า ยังปัดออกหลังไปได้

เชลซี มีโอกาสจะแจ้งครั้งแรกในนาทีที่ 24 จากลูกเตะมุมที่ ฮาคิม ซิเย็ค เปิดโค้งเข้ามา ติอาโก้ ซิลวา โหม่งไปติดบล็อค ก่อนชุลมุนกัน และเป็น ซิลวา ที่ได้ฮาล์ฟวอลเลย์ แต่ บิเซนเต้ ไกวต้า ก็เซฟไว้ได้

สิงห์บลูส์ มีลุ้นอีกครั้งในนาทีที่ 32 ซิเย็ค เปิดเข้าเขตโทษให้ ไค ฮาแวร์ตซ์ ได้โหม่ง แต่บอลข้ามคานออกไป

ช่วงทดเจ็บครึ่งแรก เชลซี น่าออกนำเหลือเกิน บอลมาถึง ซิเย็ค ได้ยิงด้วยซ้าย แต่ ไกวต้า ก็ยังปัดข้ามคานได้เยี่ยม จบครึ่งแรกยังเสมอกัน 0-0

ในครึ่งหลัง พาเลซ มีลุ้นจังๆ ในนาทีที่ 55 เมื่อ ไมเคิ่ล โอลิเซ่ จ่ายให้ วิลฟรีด ซาฮา ยิงเต็มแรงในเขตโทษฝั่งขวา แต่ เกปา ใช้สองมือทุบออกไปได้

กลายเป็น เชลซี ที่มาออกนำ 1-0 ในนาทีที่ 64 จากการเล่นเตะมุมสั้นทางฝั่งซ้าย ซิเย็ค เปิดมาให้ ไค ฮาแวร์ตซ์ เทกตัวโหม่งที่เสาแรกตุงตาข่ายไม่เหลือ

นาทีที่ 81 เชลซี น่าหนีห่าง เมื่อ เมสัน เมาท์ เปิดจากสุดเส้นหลังฝั่งขวาไปเสาไกล ไค ฮาแวร์ตซ์ โหม่งโดนบางไปหน่อยบอลเลยไม่ตรงกรอบ

พาเลซ เกือบปล่อยทีเด็ดเหมือนกันในนาทีที่ 86 เมื่อ เช็ค ดูกูเร่ ได้ซัดไกลจะเสียบใต้คานอยู่แล้ว แต่ เกปา บินปัดมือเดียวออกหลังไปได้

ช่วงทดเจ็บ 7 นาที กลายเป็น สิงห์บลูส์ ต้องกดดันอย่างหนักหลังโดน พาเลซ บุกมาเป็นพายุ แต่ก็ยังต้านทานเอาไว้ได้ จบเกม เชลซี คืนฟอร์มชนะ 1-0 เป็นชัยชนะเกมลีกครั้งแรกในรอบ 4 เกม

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

เชลซี : เกปา อาร์รีซาบาลาก้า - เทรโวห์ ชาโลบาห์, ติอาโก้ ซิลวา, เบอนัวต์ บาเดียชิล, ลูอิส ฮอลล์ - คอเนอร์ กัลลาเกอร์, จอร์จินโญ่ - ฮาคิม ซิเย็ค, เมสัน เมาท์, คาร์นี่ย์ ชุคเวเมก้า - ไค ฮาแวร์ตซ์

คริสตัล พาเลซ : บิเซนเต้ ไกวต้า - เนธาเนียล ไคลน์, โยอาคิม อันเดอร์เซ่น, มาร์ค เกฮี, ไทริค มิตเชลล์ - เช็ค ดูกูเร่, เจฟฟรี่ย์ ชลุปป์ - จอร์แดน อายิว, ไมเคิ่ล โอลิเซ่, เอเบเรชี่ เอเซ่ - วิลฟรีด ซาฮา

ผู้ตัดสิน : ปีเตอร์ แบงค์ส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด