:::     :::

เก็บตะวัน! เมืองทองแถลงแยกทาง "โค้ชแบน" ตั้งสันติขัดตาทัพ

วันจันทร์ที่ 12 มีนาคม 2561
2,692
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กิเลนผยอง ประกาศยกเลิกสัญญา ธชตวัน ศรีปาน เป็นที่เรียบร้อย พร้อมตั้ง สันติ ไชยเผือก คุมทีมขัดตาทัพไปในช่วงที่หากุนซือใหม่

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด  ประกาศยกเลิกสัญญากับ “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน เป็นที่เรียบร้อย หลังจากทั้งสองฝ่ายเจรจาหารือร่วมกัน ก่อนยุติสัญญา ณ ที่ทำการของสโมสรฯ โดยบอร์ดบริหารขอบคุณเจ้าตัวกับการทุ่มเททำงานอย่างหนัก และพาทีมประสบความสำเร็จอย่างมากมาย

“ในนามบอร์ดบริหารของสโมสรฯ ต้องขอขอบคุณทาง ธชตวัน ศรีปาน กับการทำงานอย่างหนัก และทุ่มเทตลอด 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นโค้ชที่พาทีมประสบความสำเร็จ มากที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสรฯ โดยทางโค้ชยังมีบุคลิกสง่างาม มีความเป็นสุภาพบุรุษ และให้เกียรติกับทุกคน ก็ขออวยพรให้เจ้าตัวโชคดี รวมถึงประสบความสำเร็จในอาชีพโค้ชต่อไปในอนาคต” กิเลนผยอง

สำหรับ “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน เข้ามารับงานหัวหน้าผู้ฝึกสอน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในช่วงฤดูกาล 2016 และพาทีมคว้าดับเบิ้ลแชมป์มาครองทันที ในฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก และโตโยต้า ลีกคัพ ขณะที่ในฤดูกาล 2017 จะพาทีมป้องกันแชมป์โตโยต้า ลีกคัพ ได้อีกสมัย

ทั้งนี้เมืองทองได้แต่งตั้ง "โค้ชใหม่" สันติ ไชยเผือก หนึ่งในสต๊าฟฟ์โค้ชนั่งแท่นรักษาการกุนซือชั่วคราว โดยมี สราวุฒิ ตรีพันธ์ รับหน้าที่ผู้ช่วยและทีมงานเดิมจะยังทำหน้าที่ต่อไปทั้งหมด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด